sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thua 4 trận liên tiếp, HLV Park thừa nhận 'thực tế phũ phàng' của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 13/10/2021 02:01 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm trong lần đầu tiên tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng B Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á, ĐT Việt Nam phải làm khách trên sân của ĐT Oman. Khó khăn là điều được dự đoán từ trước khi đội chủ nhà đang có được sự tự tin cùng chất lượng đội hình nhỉnh hơn đôi chút. Không mấy bất ngờ khi Oman là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Tuy nhiên bất ngờ khi Tiến Linh lại giúp ĐT Việt Nam có được bàn thắng dẫn trước ở phút 39 của trận đấu. Chỉ 3 phút sau đó, đội chủ nhà Oman đã có được bàn thắng gỡ hòa sau tình huống phòng ngự hớ hênh của các học trò HLV Park Hang Seo.

Bước sang đầu hiệp 2, ĐT Oman có được liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 49 sau 1 tình huống đá phạt góc trực tiếp và bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 63. 30 phút cuối trận dù rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ vào chấp nhận thất bại với tỷ số 1-3.

park_hang_seo
HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam vẫn cần thêm thời gian để cải thiện năng lực

Phát biểu sau trận, HLV Park Hang Seo thừa nhận: “Đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng loại thứ ba, bản thân tôi và người dân Việt Nam đều mong mỏi. Nhưng phải nói thật là chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện.

Bốn trận đã qua, tôi có nhiều điều nói về trọng tài nhưng hôm nay tôi cũng hạn chế nói. Hôm nay, trọng tài không nhất quán. Nếu đánh giá thì chính bản thân trọng tài nên tự đánh giá mình", ông nhấn mạnh. 

Toàn thua sau cả 4 trận đấu, ĐT Việt Nam hiện đang xếp cuối cùng bảng B với 0 điểm cùng hiệu số âm 6. Trong khi đó ĐT Oman đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm cùng hiệu số 0. Sau trận, toàn đội sẽ sớm trở về nước dể nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo diễn ra vào tháng 11.

XEM THÊM: 

BLV Quang Huy nhận định: “Khó trách tổ trọng tài”

ĐT Campuchia đánh bại Guam sau 2 lượt trận, tiến gần giấc mơ Asian Cup 2023 

ĐT Việt Nam 'phá sâu kỷ lục' ... chịu phạt đền tại Vòng loại World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên