sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Hàn Quốc: 'Tuyển Việt Nam có màn trình diễn rất đáng nể'

Thứ năm, 09/09/2021 10:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau màn trình diễn ở 2 lượt trận ra quân Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam nhận rất nhiều lời khen của giới chuyên môn quốc tế, trong đó có cả giới mộ điệu Hàn Quốc.

ĐT Việt Nam dù bị đánh giá thấp nhất tại bảng B Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á tuy nhiên màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo sau 2 lượt trận là rất ấn tượng. Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã tạo ra không ít khó khăn cho các đội bóng mạnh trong khu vực như Ả Rập Saudi hay mới đây nhất là Australia.

Tờ Goal phiên bản Hàn Quốc nhận xét: "Cầu thủ Việt Nam gặp bất lợi so với Australia về thể hình, nhưng thể hiện lối chơi nhanh nhẹn. Họ chơi ngang ngửa, phòng ngự chắc chắn và phản công nhanh, tạo ra các pha uy hiếp khung thành. Tuyển Việt Nam tung ra 11 pha dứt điểm và hai lần trúng đích, trong khi Australia có 6 lần dứt điểm".

"Trong lần đầu tiên dự vòng loại thứ ba, tuyển Việt Nam có màn trình diễn rất đáng nể, dù thua cả 2 trận đầu. Ở trận gặp Saudi Arabia, họ dẫn trước, nhưng gặp bất lợi khi chơi thiếu người và thua đáng tiếc 1-3. Đối đầu với Australia trên sân nhà (Mỹ Đình - PV), các cầu thủ Việt Nam chiến đấu hết mình với mục tiêu giành điểm, nhưng họ vẫn phải chờ điểm số đầu tiên ở các trận tới", tờ báo Hàn Quốc nhấn mạnh.

Anh mau (6) (1)

Truyền thông Hàn Quốc cũng tỏ ra tiếc nuối cho thầy trò HLV Park khi không được hưởng phạt đền ở phút 28 hiệp một. "Nguyễn Phong Hồng Duy sút bóng trúng cánh tay của một cầu thủ Australia, nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài không cho tuyển Việt Nam hưởng phạt đền. Đội bóng áo đỏ đã tạo ra thế trận tốt trước đối thủ hạng 35 thế giới", Joongang viết.

XEM THÊM: 

Từ chối 11m cho ĐT Việt Nam, trọng tài người Qatar giải thích thế nào?

NÓNG: VFF yêu cầu FIFA và AFC xem xét lại trọng tài trận Việt Nam vs Australia 

Văn Lâm bị chỉ trích là “tội đồ” của ĐT Việt Nam, thầy Park lập tức lên tiếng

Theo dõi Sports442 trên
TAGS