sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Hà Nội gây sốc khi thanh lý cả 3 ngoại binh, chiêu mộ cựu cầu thủ Arsenal?

Thứ năm, 07/10/2021 09:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB Hà Nội đang có những biến động rất lớn về lực lượng, đặc biệt là danh sách ngoại binh sau khi mùa giải V.League 2021 kết thúc.

CLB Hà Nội đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Nguyễn Hai Long ở kỳ chuyển nhượng sau mùa giải 2021. Đây cũng là sự khởi đầu cho những thay đổi rất lớn về mặt nhân sự của đội bóng thủ đô trước thềm V.League 2022.

Cụ thể, theo thông tin được Thể Thao & Văn Hoá tiết lộ, CLB Hà Nội đã quyết định chia tay cả 3 ngoại binh của mình trong mùa giải vừa qua là: Moses Oloya, Geovane Magno, Bruno Cantanhede. Được biết, cả 3 đều đã thanh lý hợp đồng với đại diện thủ đô sau khi mùa bóng 2021 kết thúc.

1
CLB Hà Nội sẽ chia tay cả 3 ngoại binh

Trường hợp của Moses và Bruno không quá bất ngờ vì 2 cầu thủ này đều gặp nhiều chấn thương trong mùa giải vừa qua và không đóng góp nhiều cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, Geovane để lại nhiều tiếc nuối khi có phong độ cao nhưng vẫn nói lời chia tay với CLB Hà Nội.

Hiện tại, đang có rất nhiều tin đồn cho rằng đội bóng thủ đô sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Denilson Neves. Denilson từng có nhiều năm thi đấu cho Arsenal dưới thời HLV Arsene Wenger.

denilson-arsenal_1od28v2j1udcb1ch4opjz6n3fi-1239
Denilson có nhiều năm thi đấu cho Arsenal

Đặc biệt ở mùa giải 2008/2009, anh đá chính 36/38 trận cho Arsenal ở Premier League. Tuy nhiên, Denilson cứ dần sa sút rồi bắt buộc phải quay về Sao Paulo theo một bản hợp đồng cho mượn gần 3 năm từ Arsenal. Hiện tại, cầu thủ 33 tuổi đang chơi bóng cho Botafogo SP tại giải VĐQG Brazil.

Sau khi khi chi ra tới 10 tỷ đồng để mua lại 5 năm hợp đồng của Hai Long, CLB Hà Nội được cho là đang nhắm tới hai cầu nội khác là Tuấn Hải (tiền đạo) và Văn Vĩ (hậu vệ trái) đều thuộc biên chế của Hà Tĩnh.

Ngoài ra, đội bóng thủ đô cũng muốn bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm trong bối cảnh sẽ chia tay Moses còn Hùng Dũng nghỉ thi đấu dài hạn.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Park chơi đùa với con trai Hùng Dũng

Theo dõi Sports442 trên