sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội trưởng ĐT Việt Nam "quay xe", trả lại 200.000 USD cho đại gia V.League

Thứ tư, 06/10/2021 10:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù đã ở rất gần với CLB TP.HCM nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải đã đổi ý vào giờ chót và quyết định trả lại số tiền đặt cọc.

Mùa giải 2022 còn rất lâu nữa mới khởi tranh nhưng ngay ở thời điểm hiện tại, thị trường chuyển nhượng của V.League đã diễn ra vô cùng náo nhiệt. Như thường lệ, CLB TP.HCM vẫn được chú ý bởi tiềm lực tài chính dồi dào của mình.

Ngay sau khi V.League 2021 bị hủy, đội chủ sân Thống Nhất đã có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Quế Ngọc Hải. Với quan hệ thân thiết của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, không khó để đội chủ sân Thống Nhất thuyết phục được cầu thủ quê Nghệ An.

avangochai_1
Quế Ngọc Hải đã ở rất gần CLB TP.HCM

Thỏa thuận giữa hai bên dần đi đến hồi kết, CLB TP.HCM thậm chí đã chuyển 200.000 USD tiền đặt cọc cho Quế Ngọc Hải. Những thủ tục khác chỉ còn chờ trung vệ này trở về sau khi hội quân cùng ĐT Việt Nam để hoàn tất bản hợp đồng.

Mặc dù vậy, vào giờ chót, thương vụ này đã đổ bể. Lý do không được hai bên tiết lộ nhưng mới đây, theo nguồn tin của Zing, Quế Ngọc Hải đã trả lại số tiền 200.000 USD cho CLB TP.HCM.

Hiện tại, bến đỗ mới của trung vệ sinh năm 1993 vẫn còn bỏ ngỏ. Viettel FC sẽ không giữ anh bằng mọi giá mà sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác.

dt-viet-nam-qnh
Quế Ngọc Hải có thể trở lại SLNA?

Ngoài CLB TP.HCM thì SLNA cũng rất muốn đưa Quế Ngọc Hải trở về quê hương thi đấu. Với việc có nhà tài trợ mới, đội bóng xứ Nghệ rất quyết tâm nâng cấp đội hình cho mùa giải năm sau. Không chỉ Hải Quế mà Trọng Hoàng cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Vinh.

Trước đó, SLNA đã giữ chân thành công Phan Văn Đức. Đội bóng này cũng tránh được việc phải xuống hạng do V.League 2021 bị hủy.

Xem thêm:

VIDEO: Quế Ngọc Hải dọa thịt ngoại binh HAGL

Theo dõi Sports442 trên