sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trung vệ Hàn Quốc ở lại HAGL, khẳng định tham vọng vô địch V.League 2022

Thứ tư, 06/10/2021 10:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo thông báo chính thức từ phía CLB HAGL, họ đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Kim Dong-su.

HAGL đã kết thúc mùa giải 2021 không được trọn vẹn khi VFF chính thức hủy V.League cũng như giải hạng Nhất. Dù đã có một mùa giải bùng nổ và dẫn đầu trên BXH nhưng thầy trò Kiatisuk vẫn không thể chạm tay vào ngôi vương.

Sau V.League 2021, đội bóng phố Núi đã nói lời chia tay trung vệ Memovic và có những tin đồn cho rằng họ cũng không thể giữ chân được Kim Dong-su, người được cho là phải trở về Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

luong-xuan-truong-kim-dong-su-hoang-anh-gia-lai
HAGL giữ chân thành công Kim Dong-su

Mặc dù vậy, tin vui đã đến khi mới đây, HAGL đã chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Hàn Quốc. Từ quê nhà, trung vệ Kim Dong-su đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải. Anh cho biết: “Tôi rất vui và thật sự rất háo hức muốn trở lại Pleiku ngay để tập luyện và thi đấu”.

Cập nhật về khả năng nhập ngũ trong thời gian tới, cầu thủ người Hàn Quốc chia sẻ: “Trước mắt, tôi có thể thi đấu V.League 2022 dự kiến sẽ khởi tranh vào đầu năm mới. Khi nào có quyết định triệu tập, tôi sẽ quay về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thật sự tôi vô cùng khao khát cùng các đồng đội của mình giành ngôi vô địch V.League 2022”.

kimdongsu-dl_jgyr
Kim Dong-su nâng tầm hàng thủ của HAGL

Việc giữ chân thành công Kim Dong-su là một thành công lớn với HAGL. Dù mới chỉ thi đấu cho đội chủ sân Pleiku từ đầu mùa giải 2021 nhưng tầm ảnh hưởng của trung vệ sinh năm 1995 là không thể bàn cãi.

Sự có mặt của cầu thủ người Hàn Quốc giúp hàng thủ của đội bóng phố Núi chắc chắn hơn rất nhiều. Điều này đã giúp đội bóng phố núi thi đấu thăng hoa để liên tục duy trì vị trí dẫn đầu trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2021.

Xem thêm:

HLV Kiatisak dẫn Kim Dong-su đi ăn sáng, uống cà phê

Theo dõi Sports442 trên