sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Đông Nam Á chê ĐT Việt Nam "hèn nhát" trước Australia, không bằng Campuchia

Thứ ba, 07/09/2021 21:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia, rất nhiều CĐV trong khu vực Đông Nam Á đã bày tỏ sự không hài lòng với lối chơi của đội chủ nhà.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tốt trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là Australia. Các học trò của HLV Park Hang-seo chơi tự tin với chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý.

Nếu may mắn hơn, có thể ĐT Việt Nam đã được hưởng một quả penalty trong hiệp thi đấu đầu tiên. Dù bóng đã chạm tay một cầu thủ của Australia sau cú dứt điểm của Hồng Duy nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính người Qatar vẫn quyết định là một quả phát bóng lên.

aus-vn
Australia chơi không quá lấn lướt trước ĐT Việt Nam

Cuối hiệp 1, tận dụng sự mất tập trung của các cầu thủ Việt Nam, Australia đã có bàn mở tỷ số sau đường treo bóng rất khó chịu từ phía cánh trái. Rhyan Grant là người có mặt đúng lúc, đúng chỗ để đánh đầu tung lưới Đặng Văn Lâm.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Australia đã chứng tỏ sự vượt trội về thể lực cũng như đẳng cấp của mình khi chủ động cầm bóng kiểm soát trận đấu.

HLV Park Hang-seo dù thay đổi nhiều vị trí nhưng không thể tạo ra đột biến. ĐT Việt Nam không tạo ra được sức ép đủ lớn do thể lực giảm sút đáng kể. Chính vì vậy, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã chấp nhận một trận thua với tỷ số tối thiểu.

vn-aus
ĐT Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ trước Australia

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV của Indonesia đã có ý cười chê, cho rằng ĐT Việt Nam "hèn nhát" khi không dám tấn công trước Australia dù đang bị dẫn trước.

Thậm chí nhiều người còn so sánh các học trò của HLV Park Hang-seo với ĐT Campuchia khi cho rằng Campuchia còn dám tấn công trước ĐT Iran hùng mạnh ở vòng loại thứ 2 mặc dù cũng phải nhận trận thua.

Sau trận đấu với Australia, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ 1 tuần trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho lượt trận vào tháng 10.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên