sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

ĐT Việt Nam chính thức công bố 23 cái tên đối đầu Trung Quốc: Bất ngờ mang tên Đình Trọng

Thứ năm, 07/10/2021 09:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 23 cái tên đăng ký cho trận quyết đấu đêm nay với Trung Quốc, khá bất ngờ khi bộ đôi trung vệ của CLB Hà Nội là Trần Đình Trọng cùng Bùi Hoàng Việt Anh không có tên trong danh sách này.

ĐT Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ có cơ hội được ra sân trong trận đấu với ĐT Trung Quốc. Trong đó, 4 cái tên bị loại trong tổng số 27 cầu thủ mà ông Park Hang Seo đăng ký sang UAE bao gồm có thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, các hậu vệ Trần Đình Trọng và Bùi Hoàng Việt Anh, cùng với đó là tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Trường hợp của Văn Hoàng, Việt Anh và Hoàng Anh không có gì là bất ngờ. Vốn dĩ trong những chiến dịch trong tháng 6 và tháng 9 vừa qua của ĐT Việt Nam liên quan đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022, những cầu thủ này cũng không nằm trong kế hoạch chung cuộc.

saostar-v5u0kxkwlja95af2
Đình Trọng bất ngờ vắng mặt

Nhưng việc ông Park quyết định loại Trần Đình Trọng được xem là bất ngờ. Nhất là khi Đình Trọng gần như không gặp chấn thương nào trong thời gian gần đây và cũng thi đấu khá tốt sau khi vào sân ở trận đấu với Saudi Arabia.

Dù HLV Park Hang Seo vẫn quyết định mang Đình Trọng sang UAE chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc nhưng có lẽ để tránh rủi ro cho cầu thủ này, ông quyết định không đăng ký anh. Cầu thủ người Gia Lâm vẫn là một cầu thủ có tiền sử chấn thương rất phức tạp.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với ĐT Trung Quốc vào lúc 0h00 đêm nay (ngày 8/10), trên sân Sharjah (UAE), trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh sách 23 cầu thủ:

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản

Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân.

Tiền vệ (6): Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Phan Văn Đức.

Tiền đạo (5): Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh

Theo dõi Sports442 trên