sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bị chê tơi tả, VFF vẫn khẳng định chỉ tổ chức VL World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình

Thứ ba, 28/09/2021 19:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù bị rất nhiều người hâm mộ, dư luận và cả liên đoàn bóng đá châu Á "chê bai" về chất lượng mặt sân cũng như hạ tầng nhưng VFF vẫn khẳng định sẽ chỉ tổ chức VL World Cup 2022 tại sân Mỹ Đình.

SVD quốc gia Mỹ Đình đã nhận phải những lời nhận xét không mấy tích cực sau khi tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia thuộc khuôn khổ VL World Cup khu vực châu Á. Thậm chí mới đây, liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) còn đánh giá sân Mỹ Đình khá kém chất lượng về mặt sân, các phòng chức năng, ánh sáng...

Ngoài ra, hệ thống tường bao sân có nhiều rêu mốc, vạch kẻ sân thực hiện thủ công, đường viền quanh mặt sân màu xanh lam không phù hợp, cần đổi màu giống mặt cỏ. AFC cũng tỏ ra không hài lòng với quá trình tổ chức trận đấu trên sân Mỹ Đình.

san-van-dong-my-dinh (1)
VFF vẫn muốn chỉ tổ chức VL World Cup trên sân Mỹ Đình

Thế nhưng theo những thông tin mới nhất, bất chấp những lời chê bai, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn muốn tổ chức các trận đấu còn lại tại VL World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Dù CLB Hải Phòng liên tục đánh tiếng muốn tổ chức những trận đấu vào tháng 11 trên sân Lạch Tray nhưng VFF khẳng định ĐT Việt Nam sẽ chỉ thi đấu VL World Cup tại sân vận động quốc gia.

Mới đây, VFF đã báo cáo lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Tổng cục TDTT. Các bên liên quan đã tới sân Mỹ Đình, và họp khẩn để tìm giải pháp.

Từ ngày 22/9, VFF đã đưa các thiết bị như máy cắt cỏ, máy hút cỏ, máy xới đến sân, trong khi Ban quản lý Khu Liên hợp bố trí chuyên gia chăm sóc mặt cỏ. Việc sửa chữa được thực hiện khẩn trương, nhằm đảm bảo tiến độ cho trận đấu tiếp theo của đội tuyển vào tháng 11.

Theo dõi Sports442 trên