sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

VIDEO: Kinh hồn bạt vía trước pha bứt tốc khiến hậu vệ New Zealand ngã nhào của Thanh Nhã

Thứ ba, 11/07/2023 11:31 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Không thể ghi bàn nhưng Thanh Nhã vẫn thể hiện 'siêu tốc độ' ở trận giao hữu của ĐT nữ Việt Nam vs New Zealand.

ĐT nữ Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ ở trận đấu với New Zealand hôm 10/7 khi để thua với tỷ số 0-2. Song trong trận đấu này, vẫn có những điểm cộng cho các học trò của HLV Mai Đức Chung. Tiêu biểu phải kể đến màn bứt tốc ấn tượng ở phút 34 của trận đấu đến từ vị trí của "cơn lốc đường biên" Thanh Nhã. 

Cụ thể trong tình huống này, cầu thủ sinh năm 2001 sau đó bứt tốc vượt qua Stott rồi rẽ vào vòng cấm từ cánh trái. Stott, cầu thủ theo kèm Thanh Nhã đã nỗ lực truy cản nhưng rồi phải ngã nhào xuống sân. Phía trong có Bích Thùy ở vị trí thuận lợi nhưng Nhã không chuyền mà quyết định dứt điểm ngay. Tuy nhiên cầu thủ Bowen đã kịp thời chặn cú sút lại. Đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1.

thanh nha
Không thể ghi bàn nhưng Thanh Nhã vẫn để lại những dấu ấn tích cực trong trận giao hữu vứi New Zealand

Sau trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam vẫn còn một trận giao hữu cuối cùng với ĐT nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7. Đến ngày 22/7, Thanh Nhã cùng các đồng đội sẽ chính thức bước vào hành trình tại VCK World Cup với trận ra quân chạm trán ĐT nữ Mỹ tại SVĐ Eden Park- SVĐ Thể thao lớn nhất của New Zealand nằm ở trung tâm thành phố Auckland.

VIDEO: Pha bứt tốc tuyệt vời của Thanh Nhã trong trận đấu với New Zealand 

(Nguồn: On Sports) 

Theo dõi Sports442 trên