sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

VIDEO: CĐV Nhật Bản đổ ra đường ăn mừng như "vũ bão", giao thông bấn loạn

Thứ năm, 24/11/2022 01:40 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hàng trăm CĐV Nhật Bản tại Tokyo đã đổ ra đường chia vui sau khi đội nhà có chiến thắng lịch sử trước người Đức.

Tối 23/11, tuyển Nhật Bản đã tạo nên cơn địa chấn tai bảng E World Cup 2022 khi lội ngược dòng đả bại "Cỗ xe tăng" Đức với tỷ số 2-1.

Trong thời khắc lịch sử mà đội tuyển quốc gia tạo nên trên đất Qatar, hàng trăm người Nhật Bản tại Tokyo đã đổ ra đường chia vui trong niềm hân hoan vỡ òa. Đoạn video được tài khoản @ss_1_kk đăng trên Twitter ngay sau trận Nhật Bản thắng Đức cho thấy rất đông CĐV Nhật Bản đứng đợi hai bên đường. Khi tín hiệu đèn xanh xuất hiện, họ chạy lại, chia vui với nhau.

CĐV Nhật Bản
CĐV Nhật Bản cổ vũ cho đội nhà trong trận thắng Đức tại sân Khalifa. Ảnh: Eurosport

Các CĐV ôm những người lạ trên đường, cùng ca hát. Một vài người có dụng cụ cổ vũ trên tay, có người dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng này. Lực lượng cảnh sát đứng hai bên đường liên tục thổi còi và dùng loa nhắc nhở giữ trật tự. Màn chia vui kéo dài bằng thời gian đèn xanh bật sáng, khoảng 50 giây. Sau đó, cảnh sát phát tín hiệu để các CĐV trở về phần lề, nhường đường cho ôtô di chuyển.

Đây là chiến thắng đầu tiên của tuyển Nhật Bản trước Đức và cũng là lần đầu họ thắng ngược tại một kỳ World Cup. Bốn năm trước, "Samurai Xanh" là đội châu Á duy nhất vào vòng knock-out và chỉ dừng bước vì thua Bỉ 2-3 sau khi dẫn 2-0 ở phút 52.

Chiến thắng của Nhật Bản trước Đức là cú sốc thứ hai trong vòng hai ngày tại World Cup 2022. Trước đó vào ngày 22/11, một đội bóng châu Á khác là Ả Rập Xê Út cũng có lội ngược dòng ngoạn mục thắng ngược Argentina 2-1.

VIDEO: Người Nhật đổ ra đường ăn mừng trận thắng Đức (Nguồn: VnExpress) 
Theo dõi Sports442 trên