sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

VIDEO: Bàn thua tức tưởi của Hàn Quốc, VAR nói "không" dù bóng đã chạm tay?

Thứ hai, 28/11/2022 20:48 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hàn Quốc đang rơi vào tình thế khó khăn khi họ bị Ghana dẫn trước 2 bàn dù mới kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất.

>>>Xem video bàn thắng gây tranh cãi của các cầu thủ Ghana tại đây

Với tâm lý buộc phải thắng ở lượt trận 2 để nuôi hy vọng đi tiếp tại bảng H, cả Hàn Quốc và Ghana đã chủ động đẩy nhịp độ trận đấu lên cao nhất.

Đại diện châu Á có những phút thi đấu đầy thăng hoa. Hàn Quốc bất ngờ dồn ép Ghana đến nghẹt thở. Khi trận đấu trôi qua được 12 phút, Hàn Quốc đã được hưởng đến 5 quả phạt góc.

Tuy nhiên đến phút thứ 20 thì Ghana đã dần lấy lại được thế trận. Sau thời gian dồn ép, Hàn Quốc buộc phải co đội hình lại để tránh những pha phản công của đối thủ. Và thời cơ của Ghana cũng đến từ đây.

Phút 25, tình huống đá phạt trực tiếp của Ghana đã khiến hàng phòng ngự của Hàn Quốc lúng túng và Salisu có mặt đúng lúc đúng chỗ để ghi bàn mở tỷ số cho Ghana.

han quoc vs ghana
Các cầu thủ Hàn Quốc cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Ghana nhưng trọng tài chính nói không

Các cầu thủ Hàn Quốc cho rằng bóng chạm tay Ghana nhưng không có thay đổi nào được đưa ra. VAR can thiệp nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Để đối thủ dẫn trước, Hàn Quốc đánh mất hoàn toàn thế trận. Ghana tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 nhờ pha đánh đầu cận thành của  Kudus. Son Heung-min và các đồng đội đang khó chồng khó. Và liệu hiệp 2 họ có thể tạo được bất ngờ?

VIDEO: Bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải vào lưới U23 Hàn Quốc 
Theo dõi Sports442 trên