sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: Thủ môn Hà Lan gây sốt khi 'cứu thua' siêu thông minh nhưng đầy tranh cãi không ai tưởng tượng nổi

Thứ ba, 31/01/2023 14:11 (GMT+7)

CĐV thích thú trước hành động của thủ môn Justin Bijlow trong trận Twente hòa Feyenoord 1-1 tối 29/1 (giờ Hà Nội).

Feyenoord gặp Twente tại vòng 19 giải VĐQG Hà Lan . Trong một tình huống phòng ngự ở phút 38, thủ môn Justin Bijlow (Feyenoord) phải lao ra khỏi vòng cấm để đẩy trái bóng ra biên trước khi Virgil Misidjan (Twente) chạm bóng. Tỷ số Khi đó đang là 1-0 nghiêng về phía Feyenoord.

Thay vì lùi về thật nhanh để bảo vệ khung thành đang bỏ trống, thủ môn của Feyenoord lại lao tiếp ra ngoài đường biên. Anh cầm một trái bóng, ném vào sân.

Justin Bijlow
Justin Bijlow (thủ môn áo vàng) khiến đối thủ bực tức vì chơi xấu nhằm khiến trận đấu gián đoạn

Hành động của Bijlow đã khiến Twente không để ném biên nhanh. Ngay cả khi Misidjan đưa bóng nhập cuộc, trận đấu cũng sẽ bị tạm dừng do có hai trái bóng trên sân. Về phía Bijlow, anh tranh thủ thời gian này để chạy về khung thành mà không phải lo lắng một tình huống phản công của đối thủ.

Tuy nhiên, chung cuộc thì Feyenoord không thể giữ sạch lưới và bị Twente gỡ hòa trong những phút còn lại của trận đấu. Thủ môn Justin Bijlow cũng phải nhận thẻ vàng vì hành động ném quả bóng khác vào sân.

Hành động này của Justin Bijlow đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn người xem đều tỏ ra thích thú song một bộ phận khác lại cho rằng cần phải có án phạt "nguội" nghiêm khắc hơn để tránh hành vi ngăn cản một cơ hội ghi bàn rõ ràng của đối phương.

Dưới đây là VIDEO tình huống Justin Bijlow ném bóng vào sân để ngăn cản đối phương ném biên nhanh

VIDEO: Pha 'cứu thua' độc lạ siêu thông minh của thủ môn Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên