sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Quá háo hức vẫy chào người hâm mộ chờ đón, sao Liverpool "phớt lờ" cả tổng thống

Thứ sáu, 11/02/2022 15:11 (GMT+7)

Sau khi giành được chức vô địch CAN 2021 và trở về nước, Sadio Mane gây tranh cãi vì hành động thiếu phù hợp với tổng thống Senegal trong lễ mừng công.

Sau khi vượt qua Ai Cập trong loạt sút luân lưu căng thẳng ở trận chung kết CAN 2021 để có lần đầu tiên trong lịch sử vô địch giải đấu cao nhất châu Phi, ĐT Senegal đã trở về nước và được tổ chức lễ mừng chiến thắng hoành tráng.

Đáng chú ý, tại buổi lễ, sau khi tổng thống Macky Sall sau khi trao huy chương cho Sadio Mane, ông đã chủ động đưa tay ra để chờ một cái bắt tay từ tiền đạo của Liverpool. Tuy vậy, cầu thủ này lại quay đi để hướng về phía những người hâm mộ để thực hiện một hành động giống như ăn mừng.

Sadio Mane "phớt lờ" hành động bắt tay của tổng thống Senegal

Nhiều người cho rằng hành động đó của Mane là chưa hợp lý nhất là khi người vừa bị anh "ngó lơ" lại là tổng thống. Chưa kể, màn ăn mừng được cầu thủ sinh năm 1992 thực hiện không phù hợp với không khí của buổi lễ trang trọng như lễ mừng công.

Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng Mane hoàn toàn không chủ định "phớt lờ" Tổng thống Macky Sall. Tiền đạo của Liverpool không để ý việc Tổng thống chuẩn bị bắt tay mình và chỉ thực hiện màn ăn mừng theo ý định ban đầu. Ngay cả Tổng thống sau đó cũng không để tâm tới hành động của Mane.

Theo dõi Sports442 trên