sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đặng Văn Lâm gửi lời nhắn nhủ "gan ruột" về chuyện xuất ngoại của các đồng đội ở ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/02/2022 10:29 (GMT+7)

Trước nhiều thông tin xoay quanh câu chuyện xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi gắm một thông điệp ý nghĩa tới các đồng đội.

Thời gian qua một số cầu thủ của ĐTQG Việt Nam gây sốt trên các mặt báo khi có nhiều thông tin cho rằng họ đang được nhiều CLB ở các giải đấu nước ngoài quan tâm. Dù vậy, thì điều này mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và hiện tại các cầu thủ này đều đang chưa cho thấy động thái sang nước ngoài thi đấu.

Là một người hiện đang thi đấu ở Nhật Bản - nền bóng đá hàng đầu châu Á, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những lời nhắn nhủ tới các đồng đội ở Việt Nam xoay quanh chuyện ra nước ngoài thi đấu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Anh nói: "Tôi nghĩ là các cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài thi đấu trước tiên cần phải bước ra khỏi khu vực an toàn của mình và sẵn sàng đối mặt với những thử thách, khó khăn mới. Tôi tin các cầu thủ Việt Nam hiện nay có đủ tố chất và điều kiện để có thể vượt qua được những khó khăn từ đó thành công ở nước ngoài".

Hiện tại, thủ thành Văn Lâm đang tích cực tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka để hướng tới mùa giải mới 2022. Anh đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương và thể hiện quyết tâm sớm trở lại sân cỏ.

"Tất nhiên sau khi bị chấn thương tôi buồn vì phải nghỉ thi đấu. Nhưng ngược lại, tôi đã có thời gian nghỉ ngơi cần thiết bên gia đình để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của bản thân tại J.League và các trận đấu cùng đội tuyển Việt Nam. Đó chính là động lực để tôi quay trở lại sớm nhất có thể.

Nhiều CLB ở nước ngoài được cho là đang quan tâm đến một số cầu thủ Việt Nam

Những ngày gần đây các bác sỹ đã cho phép tôi khởi động và tập những bài nhẹ với HLV thủ môn. Tôi vẫn cần có thêm thời gian để tập cho khỏe lại những nhóm cơ xung quanh vai trước khi được bay nhảy và cùng tập ở cường độ cao cùng toàn đội". Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga chia sẻ thêm.

Dù không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở những trận đấu vừa qua tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á lẫn AFF Cup 2020, song Văn Lâm vẫn theo sát và ủng hộ hết mình. Anh thường xuyên gọi điện hoặc nhắn tin cho các đồng đội để động viên tinh thần.

Theo dõi Sports442 trên