sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Mbappe sút bóng siêu tệ khiến khán giả cười nhạo, HLV Deschamps ngao ngán tột cùng

Thứ hai, 26/09/2022 09:28 (GMT+7)

Kylian Mbappe mới đây đã có một pha xử lý không thể tệ hơn trong trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Phút 49 trong trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch tại Nations League vừa kết thúc cách đây không lâu, Kylian Mbappe tiếp tục trở thành tâm điểm khi anh có một ngày thi đấu vô cùng tệ hại, bỏ lỡ nhiều cơ hội và gián tiếp khiến cho nhà đương kim vô địch World Cup thất bại 0-2.

Đáng chú ý, ở phút 49, Mbappe có một pha dứt điểm táo bạo sau khi phối hợp đá phạt góc nhanh với đồng đội. Đáng tiếc rằng trái bóng đi quá thiếu chính xác khiến các khán giả Đan Mạch trên sân cười ồ và những làn sóng vỗ tay không ngớt như một sự mỉa mai với tiền đạo mang áo số 10.

Mbappe sut bong sieu te
Mbappe có màn trình diễn rất tệ trước Đan Mạch

Ngay lập tức, máy quay đã bắt trọn khoảnh khắc của HLV Deschamps tỏ ra vô cùng ngán ngẩm về cậu học trò cưng ngay sau khi chứng kiến pha xử lý không thể thệ hơn của Mbappe. Thầy trò HLV Didier Deschamps trắng tay trước Đan Mạch, nhưng không phải xuống hạng. Ở trận cùng giờ, Croatia đã trực tiếp đẩy Áo xuống League B mùa tới bằng chiến thắng với tỷ số 3-1.

Trận đấu trên sân Parken cũng là màn chuẩn bị cuối cùng của các đội tuyển cho World Cup 2022. Pháp và Đan Mạch sẽ gặp lại nhau ở vòng bảng ngày hội bóng đá thế giới. 2 đối thủ còn lại của "Les Bleus" sẽ là Australia và Tunisia.

Theo dõi Sports442 trên