sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

VIDEO: Tổng hợp những lần Antony xoay compa khiến người xem 'tiền đình'

Thứ sáu, 28/10/2022 13:41 (GMT+7)

Antony, ngôi sao được Man Utd mới đưa về sân Old Trafford mùa giải năm nay đang khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm vì liên tục biểu diễn kỹ thuật một cách quá đà.

Tân binh đắt giá của Man Utd đang trở thành tâm điểm chỉ trích của nhiều người vì cho rằng cầu thủ này đang lạm dụng những kỹ thuật của mình quá đà, nhất là những màn xoay compa khiến đối thủ bị hoa mắt chóng mặt nhưng không quá hiệu quả.

Ở trận đấu gần nhất khi "Quỷ Đỏ" tiếp đón Sheriff trên sân nhà, kỹ thuật này tiếp tục được biểu diễn. Cụ thể, phút 38 của trận đấu, thời điểm tỷ số vẫn đang là 0-0, Antony bất ngờ biểu diễn kỹ thuật múa bóng xoay vòng tròn 720 độ. Tuy nhiên, pha biểu diễn của Antony trở thành vô duyên khi anh chuyền hỏng ngay sau đó.

Antony xoay compa
Antony biểu diễn kỹ thuật xoay compa quá đà khiến nhiều người nóng mặt

Tình huống này khiến không ít người nóng mặt. Các chuyên gia bình luận trực tiếp trận đấu đều lên tiếng chỉ trích Antony thậm tệ, bao gồm huyền thoại MU Paul Scholes.

Trên sóng BT Sports, Scholes thậm chí cho rằng Antony giống như chú hề mua vui trên sân. Scholes nói: “Tôi không biết Antony định làm gì. Việc đó thật lố bịch và vô duyên. Các bạn có thể thấy Ten Hag đã lắc đầu ngao ngán như thế nào. Antony không vượt qua bất cứ ai và làm mất bóng”.

Thậm chí ngay bên ngoài đường pitch, HLV Erik Ten Hag chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. MU đang bế tắc, đã có thể vượt lên dẫn 1-0, nếu Antony chơi nhanh gọn, hiệu quả hơn. Cầu thủ này cũng bị các chuyên gia chê trách về tình huống “lố bịch”.

Kết quả là Antony bị Erik ten Hag thay ra, đưa Marcus Rashford vào sân từ đầu hiệp 2. Dù cho biết, việc thay người này không phải do trò cưng “làm lố” trên sân, nhưng có thể hiểu đây như sự trừng phạt tức thì của ông dành cho Antony.

Erik Ten Hag that vong ve Antony
Antony biểu diễn quá đà khiến HLV Erik Ten Hag tỏ ra ngán ngẩm

Tôi không có vấn đề gì với kiểu chơi đó của Antony, nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi muốn nhiều hơn từ cậu ấy.

Khi phô diễn như vậy, nếu cậu ấy không để mất bóng thì không sao, nhưng là trò ‘gây lố’ thì tôi nhất định phải chỉnh đốn cậu ấy”. Vị thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận.

Tuyển thủ người Brazil này trước khi gia nhập Man Utd cũng đã liên tục biểu diễn "bài tủ" của mình khi còn khoác áo Ajax hay trong những buổi tập.

Dưới đây là một video tổng hợp những lần xoay compa đáng chú ý của tân binh mới cập bến sân Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên