sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

VIDEO: Ngoại binh Hải Phòng đá vào đầu thủ môn đối phương gây ra phẫn nộ lớn ngay trên sân

Thứ bảy, 30/07/2022 10:31 (GMT+7)

Rimario để lại những hình ảnh không đẹp trong trận thua của CLB Hải Phòng trước TP.HCM tại vòng 10, V-League 2022.

Rimario là cái tên đáng chú ý nhất trong trận đấu giữa Hải Phòng và CLB TP.HCM ở vòng 10 Night Wolf V-League 2022. Anh là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho đội bóng thành phố hoa phượng đỏ nhưng sau đó đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể bảo toàn được lợi thế và ra về tay trắng.

Bên cạnh pha lập công thì Rimario chính là cái tên đã "châm ngòi" cho vụ ẩu đả ngay trên sân. Cụ thể, ở cuối trận, từ pha đá phạt của Dụng Quang Nho, thủ môn Thanh Thắng đã phán đoán tốt và ôm gọn bóng nhưng Rimario lại có một động tác thừa khiến chân anh va vào đầu thủ môn đối phương.

Rimario choi xau
Rimario chơi xấu khiến cầu thủ CLB TP.HCM phẫn nộ

Trần Đình Khương của CLB TP.HCM phản ứng rất mạnh với Rimario. Hậu vệ này đứng rất gần tình huống đó và cho rằng tiền đạo của CLB Hải Phòng cố tình làm đau đồng đội của mình. Thủ thành Thanh Thắng cũng rất đau sau pha bóng này. Chính sự xuất sắc của thủ thành số 1 bên phía CLB TP.HCM trong trận đấu ít nhiều khiến các chân sút bên phía CLB Hải Phòng tỏ ra ức chế.

Đình Khương đẩy Rimario tận vào trong khung thành để đòi ăn thua đủ. Trong khi đó, chân sút bên phía CLB Hải Phòng giữ thái độ thách thức và cho rằng mình hoàn toàn không làm gì sai ở pha bóng đó.

Hỗn loạn xảy ra ngay trong cầu môn của CLB TP.HCM. Trọng tài Vũ Nguyên Vũ phải rất vất vả mới can ngăn cái đầu nóng đến từ cầu thủ hai đội. Rimario sau đó cũng phải nhận một thẻ vàng từ phía trọng tài. Rất may không có thêm bất kỳ xô xát nào xảy ra. Không chỉ riêng tình huống này, trong suốt trận đấu thì không ít lần Rimario có những phản ứng thái quá đối với trọng tài Vũ Nguyên Vũ.

Theo dõi Sports442 trên