sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 30/7: Sao Barca chạy trốn sang Ý, Chelsea nhắm đến nhà vô địch WC

Thứ bảy, 30/07/2022 09:08 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Rất nhiều những thông tin về chuyển nhượng ngày 30/7, nổi bật nhất là việc Chelsea đang tìm người có thể thay thế vị trí mà đội trưởng của họ đang nắm giữ, tiền đạo của Barcelona cũng đang tìm một bến đỗ mới khi mà hàng công của đội bóng xứ Catalunya đang trở nên chật trội

Nhà vô địch World Cup muốn tới Chelsea

Theo Bild, hậu vệ của Bayern Munich, Benjamin Pavard đang được liên hệ để chuyển tới Chelsea sau khi CLB mua hụt Jules Kounde, người đã đầu quân cho Barcelona.

i-1216
Pavard đã góp công rất lớn cho chức vô địch của Pháp tại World Cup năm 2018

Tuyển thủ Pháp vô địch World Cup 2018 được cho là sẵn sàng đầu quân cho Chelsea  nếu đội bóng của Tuchel đưa ra một lời đề nghị hợp lý.

Depay muốn chuyển đến Juventus

Theo Corriere dello Sport, người đại diện của tiền đạo Memphis Depay đã có các cuộc đàm phán với Juventus để bàn về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng.

depay-2008

Gã khổng lồ Serie A cũng đang muốn bổ sung một tiền đạo làm đối tác cho Dusan Vlahovic. Do đó, họ có thể cân nhắc việc ký hợp đồng với ngôi sao của Barca.

Gini Wijnaldum sắp tới Roma

Theo Fabrizio Romano, AS Roma và PSG sẽ có cuộc đàm phán trực tiếp về tương lai của Wijnaldum trong ngày hôm nay. HLV Jose Mourinho rất thích và quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan.

1-1345
Tiền vệ người Hà Lan đã không có được một mùa giải thành công tại PSG ở góc độ cá nhân

Tuy nhiên trong cuộc đàm phán trước đó giữa hai CLB, mức lương chính là điều vẫn chưa được thỏa thuận.

Barca muốn có Reguilon

Todofichajes cho hay, Barcelona đang lên kế hoạch giải cứu ngôi sao đang thất sủng ở Tottenham, Sergio Reguilon bất chấp hậu vệ này từng có thời gian khoác áo Real Madrid.

5_2807154041
Reguilon thi đấu không hề tệ dưới thời Mourinho nhưng lại không thể hoà nhập với chiến thuật của Conte

Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã chiêu mộ trung vệ Andreas Christensen từ Chelsea, đồng thời nhắm tới bộ đôi Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso cũng thuộc biên chế The Blues.

Theo dõi Sports442 trên