sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

VIDEO: Mbappe lại gây sốc với hành động 'phản cảm' vừa sờ vào 'họa mi' vừa hất hàm đối thủ

Thứ hai, 14/11/2022 14:33 (GMT+7)

Sau khi kết thúc trận đấu với Auxerre, máy quay đã ghi lại cảnh Mbappe có hành động rất "khó coi" trước mắt các cầu thủ đội khách đang đi vào đường hầm.

Tiền đạo của PSG và tuyển Pháp, Kylian Mbappe bị phát hiện đã có hành động rất khó coi và xấu xí nhắm vào các cầu thủ CLB Auxerre trong đường hầm sau hiệp 1 trận đấu diễn ra tối 13.11.

Theo đó, một đoạn clip từ máy quay an ninh trong đường hầm sân Parc des Princes hướng đến phòng thay đồ đã phát hiện Mbappe sau hiệp đã bất ngờ có hành động rất tục tĩu hướng về phía các cầu thủ Auxerre.

Theo tường thuật của báo chí châu Âu, sau khi kết thúc trận đấu thì Kylian Mbappe đã một mình đi vào đường hầm dẫn đến phòng thay đồ. Khi đi ngang mặt các cầu thủ của Auxerre, Mbappe đã có hành động "khoe hàng" rất phản cảm để khiêu khích đối thủ.

Mbappe hanh dong nhay cam
Mbappe có hành động rất nhạy cảm hướng về đối thủ

Hành động của Mbappe đã chẳng may bị camera ghi lại và sau đó được các tờ báo châu Âu đăng tải với những lời chỉ trích kịch liệt. Báo thể thao Marca giật tít: "Cử chỉ tục tĩu của Mbappe với đối thủ sau khi giành chiến thắng 5-0". 

Ở trận này, sau khi Mbappe mở tỷ số từ sớm ngay phút 11 do Nuno Mendes kiến tạo từ đường chuyền tuyệt đẹp của siêu sao Messi. Sang hiệp 2, PSG dễ dàng ghi thêm 4 bàn nữa do công Carlos Soler, Hakimi, Renato Sanches và Hugo Ekitike để thắng hoành tráng 5-0 xây chắc ngôi đầu giải Ligue 1.

Cũng theo nguồn tin trên, không rõ Mbappe có hành động như vậy để phản ứng với ai, nhưng việc bị phát hiện “nắm hạ bộ” của mình hướng về phía các cầu thủ Auxerre, và đã bị máy quay an ninh tóm được, sau đó bị phát tán trên mạng xã hội đã gây làn sóng chỉ trích ngôi sao này dữ dội.

Sau trận đấu này, Mbappe sẽ chuẩn bị tập trung cùng đội tuyển Pháp cho hành trình bảo vệ chức vô địch ở World Cup 2022. Với tài năng của mình, Mbappe sẽ là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất giải. Nhưng có vẻ như ngôi sao này rất thích rắc rối vì trong suốt mùa giải qua, anh liên tục có những hành động "quái gở" bị dư luận lên án. 

Theo dõi Sports442 trên