sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Highlights SHB Đà nẵng vs Hà Nội FC: Kịch bản không tưởng trong ngày chia tay Quang Hải

Thứ hai, 11/04/2022 19:50 (GMT+7)

Hà Nội FC đã có một chiến thắng ngược dòng đầy kịch tính trước SHB Đà Nẵng để vừa có tấm vé vào vòng trong, vừa có một lời chia tay ngọt ngào với Quang Hải.

Hà Nội FC đã có trận đấu chia tay Quang Hải theo một kịch bản không thể kịch tính hơn trước SHB Đà Nẵng. Mặc dù không để lại dấu ấn ở trận này nhưng nhìn chung siêu sao quê Đông Anh vẫn có được một cái kết đẹp với đội bóng Thủ đô.

Khi bước vào trận đấu, hai đội chọn cách đá chậm chắc, hiệp 1 khép lại mà không bên nào mở được tỉ số. Ngay đầu hiệp 2, đang trong lúc bị dồn ép, SHB Đà Nẵng bất ngờ vượt lên sau khi Đình Duy tận dụng rất tốt sự chậm chạp của Việt Anh và Thành Chung để mở tỷ số.

Quang Hai vs Tuan Hai
Trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC

Sau bàn thua Hà Nội FC vùng lên mạnh mẽ hơn nhưng các chân sút của đội bóng áo xanh tỏ ra quá thiếu chính xác. Cuối trận đấu, SHB Đà Nẵng có cơ hội cực tốt trên chấm 11m để đặt dấu chấm hết cho trận đấu nhưng Lâm Anh Quang lại đá hỏng.

Ngay sau khi thoát thua mười mươi, Hà Nội FC như được “hồi sinh” và vùng lên mạnh mẽ những phút ít ỏi còn lại để có được hai bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút của Thái Quý và Siladi qua đó lật ngược thế cờ theo cách không tưởng để giành chiến thắng và tấm vé vào vòng trong.

Theo dõi Sports442 trên