sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Thái Lan đồng loạt đưa tin Quang Hải sẽ đến chơi cho đội bóng mạnh nhất J. League

Chủ nhật, 10/04/2022 08:35 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Báo Thái Lan mới đây đồng loạt đưa tin tức về bến đỗ mới của Quang Hải sau khi chia tay Hà Nội FC. Đáng chú ý, đó lại là một CLB lớn tại Nhật Bản.

Thông tin về tương lai của Nguyễn Quang Hải - tiền vệ số 1 của bóng đá Việt Nam hiện tại vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý từ truyền thông trong khu vực. Ngày 8/4 vừa qua, một số tờ báo Thái Lan như MGR Online hay TNN Thailand đồng loạt đưa tin Quang Hải sẽ không tới châu Âu mà sẽ sang Nhật để gia nhập CLB Kashima Antlers đang chơi bóng tại J. League 1.

Đáng chú ý, đội bóng Nhật Bản này đang được dẫn dắt bởi HLV người Thụy Sỹ, René Wheeler. Bên cạnh đó, huyền thoại Zico cũng đang đóng vai trò cố vấn của đội bóng xứ Mặt trời mọc.

Trang TNN Thailand có bài viết với tiêu đề: "Bất ngờ! Nguyễn Quang Hải quyết định từ chối giải châu Âu, chọn làm việc với Zico".

Không biết thông tin từ đâu mà tờ báo này đưa tin với thái độ ngạc nhiên: "Theo một nguồn tin, Quang Hải đã quyết định đầu quân cho đội Kashima Antlers ở J.League, nơi mà huyền thoại Zico người Brazil hiện đang làm giám đốc kỹ thuật.

ezgif-3-94bc66a3b2-8731
Tờ báo Thái đưa tin về tương lai của Quang Hải

Tương lai của Quang Hải là chủ đề mà người hâm mộ bóng đá Thái Lan rất quan tâm. Trước đó, nhiều bến đỗ mà Quang Hải có thể lựa chọn đã được nhắc tới như tại một số giải VĐQG ở châu Âu hoặc một đội bóng tên tuổi ở châu Á.

Theo tin tức mới thì Quang Hải chuẩn bị gia nhập Kashima Antlers và ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Quang Hải sẽ có cơ hội làm việc với huyền thoại Zico, hiện đang đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật ở Kashima Antlers".

Bên cạnh đó, trang MGR Online cũng có bài viết với tiêu đề: "Có thông tin rằng Quang Hải sắp theo chân huyền thoại Zico tại J.League".

Trang MGR Online cũng giới thiệu sơ lược về đội Kashima Antlers: "Kashima Antlers hiện đang là đội đứng đầu giải J.League 1 sau 7 lượt trận. Họ thắng 6, thua 1, có 18 điểm và xếp trên Kawasaki Frontale. Kashima Antlers đang được dẫn dắt bởi HLV người Thuỵ Sỹ René Weiler nhưng huyền thoại Zico cũng có vai trò rất lớn khi đảm nhận chức giám đốc kỹ thuật".

z2925962191903-79fcb245c7f4f28-6897-3928-1636643930
Báo chí Thái Lan đồng loạt đưa tin Quang Hải tới Nhật thi đấu

Trước đó, nhiều thông tin khác nhau cũng đưa ra hàng loạt bến đỗ mới của Quang Hải. Đáng chú ý nhất có lẽ là CLB Nantes của Pháp. Thậm chí, nhiều tờ báo nước Pháp cũng đăng tải thông tin rằng cơ hội Quang Hải sẽ tới CLB Nantes để chơi bóng lên đến 70%.

Cũng trong ngày 9/4, CLB Hà Nội đã thông báo danh sách 26 cầu thủ dự trận gặp Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 diễn ra ngày 11/4 và cái tên Quang Hải tiếp tục xuất hiện. Đây chắc chắn là trận đấu cuối cùng của tiền vệ người Đông Anh dưới cương vị là cầu thủ của Hà Nội. Sau đó một ngày, Quang Hải sẽ chính thức hết hợp đồng với Hà Nội FC.

Theo dõi Sports442 trên