sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bầu Đức mời cựu danh thủ Thái Lan về HAGL trợ sức cho HLV Kiatisak

Thứ hai, 11/04/2022 15:46 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo thông tin từ tờ Siamsport,cựu danh thủ Thái Lan - Chukiat Noosarung là cái tên được bầu Đức thông qua HLV Kiatisak mời trở về HAGL thời gian tới.

Tờ Siamsport của Thái Lan mới đây đã đăng tải thông tin bất ngờ về việc, Chukiat Noosarung - cựu danh thủ Thái Lan đã nhận lời mời từ bầu Đức quay trở lại Việt Nam. Trước mắt ông Chukiat sẽ thăm đội bóng cũ, sau đó là theo dõi các trận tại vòng bảng AFC Champions League trên sân Thống Nhất.

Cựu tuyển thủ Thái Lan năm nay đã 50 tuổi và là công thần một thời của đội bóng phố núi giai đoạn 2002 - 2004 thi đấu tại giải V-League. Ông đã cùng các đồng đội đoạt 2 chức vô địch các năm 2003, 2004. Không những vậy, Chukiat Noosarung cũng là nhân tố chính của đội từng dự vòng bảng AFC Champions League trong khoảng thời gian kể trên.

vvvvvvvvvvvv
Chukiat Noosarung (bìa phải) trong màu áo HAGL

Ngoài Chukiat Noosarung, tờ Siamsport cũng cho biết, có thể CLB HAGL còn liên hệ mời một số danh thủ Thái Lan khác từng thi đấu cho đội trước đây như Dusit Chalermsan, Totchtawan Sripan, Datsakorn Thonglao, Nirut Surasiang hay Sakda Joemdee trở lại Việt Nam dịp này. Nhưng còn tùy thuộc vào kế hoạch cá nhân của các danh thủ này mà họ có thể nhận lời bầu Đức hay không.

Vào năm 2021, bầu Đức đã có ý định mời tất cả các cầu thủ, huấn luyện viên Thái Lan từng làm việc tại HAGL trở lại Pleiku nhân dịp ông kỷ niệm 20 năm làm bóng đá. Tuy nhiên, kế hoạch này đã không thể thực hiện do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Cũng theo truyền thông Thái Lan, Chukiat Noosarung nhiều khả năng sẽ nhận lời mời của bầu Đức bởi đang khá rảnh rang. Bên cạnh đó, tờ Siamsport cũng tiết lộ có thể Chukiat Noosarung sẽ được bầu Đức thuyết phục trở lại CLB cũ HAGL làm công tác huấn luyện hỗ trợ cho HLV Kiatisak. Nhất là trong bối cảnh đội bóng phố Núi đang gặp nhiều bất ổn ở mùa giải 2022.

Theo dõi Sports442 trên