sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Fan cuồng Ecuador suýt phải trả giá đắt vì liều lĩnh tố Qatar mua trọng tài ngay trên khán đài

Thứ hai, 21/11/2022 10:30 (GMT+7)

Một CĐV cuồng nhiệt của Ecuador suýt chút nữa đã châm ngòi cho một sự việc căng thẳng trên sân Al Bayt khi có hành động ám chỉ Qatar mua chuộc trọng tài.

Ở trận đấu khai mạc World Cup 2022 vừa kết thúc cách đây không lâu, ĐT Qatar dù được cho là đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng nhưng cuối cùng lại không thể hiện được gì trước một đội bóng vừa có kỹ thuật lại có nền tảng thể lực tốt như Ecuador.

Chung cuộc, đội chủ nhà nhận thất bại cay đắng 0-2 và trở thành đội chủ nhà đầu tiên thua trận ra quân trong lịch sử các vòng chung kết World Cup.

CDV Ecuador to Qatar mua trong tai
CĐV Ecuador tỏ ra bức xúc vì trọng tài từ chối bàn thắng mở tỷ số của Valencia

Bên cạnh những vấn đề về chuyên môn trận đấu thì một chi tiết trên khán đài cũng thu hút được sự chú ý. Cụ thể, sau khi bị trọng tài tước đi bàn thắng mở tỷ số ở ngay những phút đầu trận, một CĐV Ecuador đã đứng dậy và làm những hành động ám chỉ việc Qatar đã chi tiền để trọng tài chính "bẻ còi".

Ngay lập tức, một người hâm mộ Qatar hét lại "câm miệng đi" và thậm chí định "động tay động chân". Nhưng rất may là những CĐV tỉnh táo của hai bên đã ngăn cản một cuộc xô xát ngay trong ngày khai mạc. Đến cuối trận, hai CĐV Ecuador và Qatar đã bắt tay làm hoà. Mâu thuẫn giữa các nhóm CĐV là điều không thể tránh trong bóng đá, quan trọng là mỗi bên đều phải biết điểm dừng.

VIDEO: CĐV Ecuador tố Qatar mua trọng tài ngay trên khán đài

Theo dõi Sports442 trên