sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: Haaland 'bón hành' cho đối thủ từ bé, sút bóng ghi bàn như máy thủ môn chỉ biết đứng nhìn

Thứ ba, 11/10/2022 14:39 (GMT+7)

Haaland đang là nỗi khiếp sợ của cả châu Âu thời gian gần đây. Tiền đạo người Na Uy đã thể hiện được phẩm chất vượt trội của mình từ khi còn là một cậu bé.

Erling Haaland đang khuấy đảo cả châu Âu với khả năng ghi bàn ấn tượng của mình. Thậm chí với hiệu suất quá cao thì có nhiều người thậm chí còn muốn cấm tiền đạo người Na Uy thi đấu.

Haaland luc nho
Erling Haaland khi còn nhỏ tuổi khoác áo đội bóng nhí ở Na Uy

Sự vượt trội của tiền đạo đang chơi cho Man City này không phải đến giờ mới được thể hiện mà anh đã cho thấy điều đó từ khi còn là một cậu bé ở lứa tuổi vị thành niên.

Mới đây, đoạn phim về một trận đấu của anh tại quê nhà Na Uy trong màu áo đội trẻ Bryne FK (Na Uy) vào năm 2013, thời điểm anh mới 13 tuổi bất ngờ được trang Sport Bible chia sẻ lại.

Dễ dàng nhận thấy, Haaland chưa sở hữu thể hình lý tưởng nhưng đã thể hiện những phẩm chất của "sát thủ" hàng đầu như khả năng càn lướt, những cú dứt điểm lạnh lùng, mạnh như búa bổ. Thậm chí trong tình huống anh ghi bàn, thủ môn đội bạn không dám bắt bóng vì cú sút của ngôi sao thuộc biên chế Man City quá uy lực.

Theo dõi Sports442 trên