sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhận định bóng đá HAGL vs Hải Phòng, 17h hôm nay (19/8): So kè nghẹt thở để củng cố thứ hạng

Thứ sáu, 19/08/2022 17:38 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhận định bóng đá HAGL vs Hải Phòng: Để trở lại với cuộc đua vô địch, cả 2 đội bóng đều phải đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm ở màn thư hùng này.

Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng đứng sát nhau trên bảng xếp hạng V-League 2022 sau 12 vòng đấu. Đội bóng phố núi đang giữ vị trí thứ ba với 19 điểm. Trong khi đó, với 17 điểm trong tay, Hải Phòng sẽ vượt lên trên đối thủ nếu giành được chiến thắng trên sân khách ở vòng đấu này.

Ở vòng đấu trước, HAGL đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước chủ nhà Hà Nội FC. Công bằng mà nói, thầy trò HLV Kiaitsak đã chơi hay và xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Tuy nhiên những quyết định sai lầm của trọng tài chính Ngô Duy Lân phần nào đã ảnh hưởng tới cục diện của trận đấu. Thất bại này cũng chính thức chấm dứt mạch 5 trận toàn thắng của đội bóng phố Núi.

Không thể phủ nhận, nhiệm vụ của thầy trò huấn luyện viên Kiatisak tại vòng 13 V-League là không dễ dàng khi họ phải so tài với CLB Hải Phòng. 

3-1660900854-382-width740height492
Cầu thủ HAGL tập luyện chuẩn bị cho trận thư hùng với Hải Phòng trên sân nhà

Xét về mặt con người thời điểm hiện tại, cả hai đội đều không quá chênh lệch nhưng HAGL cho thấy hiệu quả trong lối chơi và tinh thần chiến đấu vì người hâm mộ của họ, nhất là khi hôm nay đội bóng phố núi còn được thi đấu trên sân nhà. Việc thiếu vắng Công Phượng vì cảm cúm không ảnh hưởng nhiều vì HAGL vẫn chơi tốt trong một tháng tiền đạo người Nghệ An chấn thương.

Thống kê thành tích đối đầu cho thấy, HAGL chỉ thua duy nhất 1 trận trong 10 trận sân nhà gần nhất. Về thành tích đối đầu giữa 2 đội, HAGL cũng chiếm ưu thế nên họ đang được đánh giá cao hơn Hải Phòng ở trận đấu trên sân Pleiku sắp tới.

Đội hình dự kiến

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Thanh, An Sae Hee, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Brandao

Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Tiến Dụng, Văn Tới, Trung Hiếu, Moses, Hải Huy, Việt Hưng, Văn Minh, Mpande, Rimario

Dự đoán tỷ số

HAGL 3-2 CLB Hải Phòng 

Theo dõi Sports442 trên