sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Park Hang Seo: "Ngày kỷ niệm dẫn dắt ĐTVN giống như ngày sinh nhật thứ 2 của tôi"

Thứ sáu, 19/08/2022 15:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ về ngày kỷ niệm 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định ngày này giống như ngày sinh nhật thứ 2 của ông.

HLV Park Hang Seo đã có được những thành công vang dội cùng với bóng đá Việt Nam kể từ khi ông tới nắm quyền vào năm 2017. Dưới thời vị chiến lược gia người Hàn Quốc, tuyển quốc gia không chỉ vô địch khu vực mà còn tiến xa ở các sân chơi châu lục.

Hiện tại, ông đang cùng các trợ lý dự khán những trận đấu trong khuôn khổ V.League để đánh giá chất lượng các cầu thủ, chuẩn bị cho đợt tập trung vào tháng 9 tới. Mới đây, thầy Park cũng đã có những chia sẻ đầy ý nghĩa với VTV đồng thời tiết lộ mong ước nhỏ nhoi cùng các học trò ở tuyển Việt Nam. 

thay-park-chia-se-dieu-y-nghia-ve-dt-viet-nam-2-725x0
Thầy Park coi ngày dẫn dắt ĐT Việt Nam như sinh nhật thứ 2

Cụ thể, ông nhấn mạnh: “Ngày 5/10 tới, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tôi coi ngày này như ngày sinh nhật thứ hai của mình. Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các học trò đã đồng hành cùng với tôi suốt thời gian qua. Tất nhiên điều này còn phụ thuộc vào lịch thi đấu V.League 2022 nữa”.

Chia sẻ nói trên của thầy Park thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng bởi các cổ động viên bóng đá Việt Nam thực sự coi chiến lược gia này như người hùng dân tộc. Chắc chắn, vào ngày 5/10 tới, rất nhiều người hâm mộ sẽ gửi tới vị thuyền trưởng 64 tuổi những lời chúc ý nghĩa, trong đó có không ít các học trò đã sát cánh cùng ông nhiều năm qua tại tuyển quốc gia.

Mục tiêu trước mắt của thầy Park và các học trò đương nhiên là đòi lại ngôi vương tại AFF Cup 2022 - giải đấu hàng đầu khu vực diễn ra vào tháng 12 tới. Ở lần gần nhất tham dự, chúng ta đã nhận thất bại trước Thái Lan tại bán kết.

Theo dõi Sports442 trên