sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB TP.HCM và Sài Gòn "lao đao như thuyền trước bão", Thành ủy thành phố phải nhúng tay giải cứu

Thứ ba, 09/08/2022 15:11 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nóng lòng trước thực trạng bi đát của 2 CLB TP.HCM và Sài Gòn FC, Bí thư thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên sẽ ra tay giải quyết số phận 2 đội bóng này.

Sau 11 vòng đấu, 2 đại diện của bóng đá TP.HCM là CLB TP.HCM và Sài Gòn FC đang chia nhau xếp ở 2 vị trí nơi đáy bảng V-League 2022, với lần lượt 9 và 7 điểm. Nếu 2 đội bóng không kịp đưa ra những thay đổi cần thiết thì nguy cơ xuống hạng đã hiển hiện trước mắt, nhất là trong bối cảnh CLB đang rối từ trong ra ngoài, dù chỉ vài năm trước họ còn là kẻ thách thức đáng tôn trọng cho chức vô địch V-League 2022

tphcm-hp-kh-01-4112
CLB TP.HCM chỉ có 1 chiến thắng, thua đến 5 trong 6 trận gần đây

Theo nguồn tin được đăng tải trên Báo Thanh Niên, đứng trước thực trạng đáng lo này, Văn phòng Thành ủy TP.HCM đã có giấy mời đại diện 2 CLB TP.HCM và Sài Gòn dự buổi làm việc của Bí thư thành ủy, Ủy viên Bộ chính trị Nguyễn Văn Nên.

Cùng nhận giấy mời còn có đại diện thường trực UBND TP.HCM; thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao TP.HCM Trần Thế Thuận; lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, lãnh đạo Văn phòng UBND TP.HCM; đại diện Liên đoàn bóng đá thành phố.

Nếu không có gì thay đổi, cuộc họp dự kiến sẽ diễn ra lúc 9 giờ ngày 11/8. Người hâm mộ bóng thành phố Hồ Chí Minh lúc này đều hy vọng sự vào cuộc của Bí thư Nguyễn Văn Nên sẽ giúp làm sáng tỏ nội tình, giải quyết mọi mâu thuẫn cũng như tìm lối ra cho số phận 2 CLB đang như con thuyền trước bão. 

Được biết thời gian gần đây, cả 2 CLB TP.HCM và Sài Gòn đều đang nỗ lực tìm cách thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng. Mới nhất Lê Huỳnh Đức đã về làm giám đốc kỹ thuật CLB Sài Gòn trong khi HLV Trần Minh Chiến lên làm Giám đốc kỹ thuật và chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng kiêm nhiệm HLV trưởng "Chiến hạm đỏ".

tphcm-minh-chien-kh-7139
Ông Trần Minh Chiến sẽ làm GĐKT TP.HCM

Tại vòng 12 V-League 2022 diễn ra vào cuối tuần này, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón TopenLand Bình Định trên sân nhà. Trong khi đó, Sài Gòn FC sẽ có chuyến làm khách đến sân Bình Dương. Nếu muốn nuôi hy vọng trụ hạng, cả CLB TP.HCM và Sài Gòn FC phải thi đấu bằng 100% sức mạnh để có được 3 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên