sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hoàng Đức là cầu thủ đáng xem nhất bán kết AFC Cup 2022

Thứ ba, 09/08/2022 09:13 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trang chủ của AFC dành cho Hoàng Đức nhiều lời khen ngợi và cho rằng quả bóng Vàng Việt Nam là một trong những cái tên đáng xem nhất tại bán kết AFC Cup.

Bên cạnh tranh đấu tại V-League 2022, CLB Viettel FC chuẩn bị bước vào trận bán kết tại AFC Cup 2022 trên sân Thống Nhất. Dù cho đại diện của Việt Nam không thể hiện được nhiều sự ấn tượng tại giải đấu, AFC vẫn đánh giá rất cao đội bóng này, trong đó đặc biệt chú ý đến Hoàng Đức.

Theo đó, AFC cho rằng Hoàng Đức là một trong số những cầu thủ đáng xem nhất vòng bán kết AFC Cup 2022. Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á dành cho quả bóng vàng Việt Nam nhiều lời có cánh.

W5Rf9NVTSph06Nbl162FwZrNUnRv66JLnkUY3ntHA4kWKQWXM4
Hoàng Đức cùng Viettel chuẩn bị dự bán kết AFC Cup

"Hoàng Đức, một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam lúc này, là cầu thủ đầu tiên xứng đáng được nhắc đến khi nói về Viettel FC. Anh đã ra sân và đóng góp nhiều vào thành tích của Viettel FC ở 3 trận vòng bảng. Khả năng đi bóng tốt cũng kỹ năng cầm nhịp trận đấu của Hoàng Đức đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa của Viettel FC, giúp đội bóng có thể kiểm soát tốt trận đấu."

Bên cạnh Hoàng Đức, những cầu thủ khác được AFC đánh giá cao ở loạt trận sắp tới là: Rizky Eka Pratama (PSM Makassar), Mahmoud Al Mardi (Kedah Darul Aman) và Paulo Josue (Kuala Lumpur City). 

Cuộc chiến giữa CLB Viettel FC và Kuala Lumpur FC sẽ diễn ra trên sân nhà Thống Nhất vào lúc 18h ngày 1-/8 tới đây. Đội thắng sẽ giành quyền đi tiếp vào trận chung kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

Tại vòng bảng, Viettel thể hiện phong độ ấn tượng khi toàn thắng 3 trận, ghi 11 bàn thắng và chỉ phải nhận 3 bàn thua. Với 9 điểm tròn trĩnh, Viettel tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng I.

Theo dõi Sports442 trên