sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

NÓNG: Bùi Hoàng Việt Anh chia tay Hà Nội FC, tiết lộ bến đỗ mới

Thứ năm, 07/09/2023 16:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chính thức chia tay Hà Nội FC sau nhiều năm gắn bó.

Hà Nội FC vừa thông báo chia tay trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trước một năm so với thời hạn hợp đồng. Được biết, cầu thủ sinh năm 1999 được cho là bày tỏ nguyện vọng ra đi và sẵn sàng đền bù phần còn lại của thỏa thuận với phía đội bóng Thủ đô.

Và bến đỗ mới của Bùi Hoàng Việt Anh được đồn đoán là CLB Công an Hà Nội. Theo Toquoc.vn, Việt Anh dự kiến sẽ ký hợp đồng 3 năm, lương có thể lên đến hơn 100 triệu đồng/tháng cùng lót tay trên 5,5 tỷ đồng/năm.

ha noi fc chia tay bui hoang viet anh
Hà Nội FC đăng bài chia tay Bùi Hoàng Việt Anh. Ảnh: Hà Nội FC

Về phía Bùi Hoàng Việt Anh, cầu thủ sinh năm 1999 cũng viết tâm thư bày tỏ sự biết ơn đến đội bóng Thủ đô: "13 năm trước, đặt chân đến ngôi nhà Hà Nội FC, tôi là một đứa trẻ, ôm trong mình nhiều hoài bão và ước mơ to lớn, tôi không thể hình dung được mình đã cùng CLB gặt hái được nhiều thành công đến vậy. Trên tất cả mọi danh hiệu, tôi đã thực sự trưởng thành, trở thành một cầu thủ tốt hơn, trở thành một con người tốt hơn qua từng buổi tập, từng buổi họp, qua từng khoảnh khắc đáng nhớ, vui và buồn.

Tôi rất biết ơn fans của CLB Hà Nội vì cách chào đón ấm áp, không khí cuồng nhiệt, ủng hộ và cả chỉ trích mỗi khi tôi chưa thật sự tốt trong suốt những năm qua. Điều quan trọng là cả sự động viên lẫn chỉ trích đó đều dẫn tôi đến việc cống hiến tất cả trên sân tập và mỗi trận đấu, để luôn tự hoàn thiện bản thân đến tận những giây phút cuối cùng được chơi bóng và cống hiến tại CLB Hà Nội. Bằng rất cả sự biết ơn, xin cảm ơn tất cả mọi người. Đã đến lúc tôi mở ra một đoạn đường mới trong sự nghiệp.

Tôi vô cùng tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo này, để đại diện cho đội bóng này, đại diện cho CLB này ra sân, đó là một vinh dự chỉ dành cho một số cầu thủ may mắn, trong đó có tôi.

Bây giờ, đây là thời điểm thích hợp để thực hiện một thử thách mới, để thúc đẩy, thử thách bản thân bước đi con đường mới. CLB Hà Nội sẽ luôn ở trong trái tim tôi, CLB đã cho tôi một gia đình thứ hai tuyệt vời và cho tôi cơ hội trở thành một cầu thủ như ngày hôm nay. Xin cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt CLB Hà Nội, thanh xuân và tuổi trẻ".

bai viet cua bui hoang viet anh
Bài viết của Bùi Hoàng Việt Anh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bùi Hoàng Việt Anh được đào tạo ở đội trẻ của Hà Nội FC. Cầu thủ này từng có thời gian khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong 2 mùa giải theo diện cho mượn. Anh trở lại CLB Hà Nội ở V-League 2020, thi đấu tổng cộng 68 trận ở sân chơi này và thường xuyên được trao suất đá chính thời gian qua. 

Theo dõi Sports442 trên