sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CĐV Thái Lan bất ngờ gửi lời 'thân ái' đến U19 nữ Việt Nam, cảm ơn cả Indonesia

Thứ bảy, 15/07/2023 21:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, đông đảo CĐV Thái Lan đã dành những lời khen và động viên đến U19 nữ Việt Nam sau trận chung kết U19 nữ Đông Nam Á 2023.

Tối 15/7, U19 nữ Việt Nam và U19 nữ Thái Lan bước vào trận chung kết U19 nữ Đông Nam Á 2023 - trận chung kết "trong mơ" của bóng đá khu vực. 

Tại đây, U19 nữ Thái Lan là đội thi đấu nhỉnh hơn khi kiểm soát thế trận và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía khung thành của Việt Nam.

Và đẳng cấp của người Thái đã lên tiếng với hai "siêu phẩm" sút xa thành bàn lần lượt ở các phút 68 và 70. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và tinh thần không bỏ cuộc, U19 nữ Việt Nam cũng nhanh chóng có được bàn gỡ hòa do công của Lê Thị Trang.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Akira lại không thể ghi thêm bàn và chấp nhận thất bại 1-2 trước U19 nữ Thái Lan, qua đó chính thức lỡ hẹn với ngôi vô địch giải đấu năm nay.

u19 nu viet nam vs u19 nu thai lan
U19 nữ Việt Nam để thua U19 nữ Thái Lan trong trận chung kết giải khu vực

Sau trận đấu, đông đảo CĐV Thái Lan đã bày tỏ niềm vui và hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà. Song song với đó, nhiều người hâm mộ xứ chùa Vàng cũng không quên dành lời khen và động viên cho U19 nữ Việt Nam.

Theo đó, tài khoản Kaison Chaoraingoen bình luận: "Việt Nam hôm nay đá hay lắm. Tiếp tục chiến đấu".

cdv thai lan 1

Bên cạnh đó, một tài khoản khác của Thái Lan cũng dành lời khen: "Tuyệt vời. Cả Thái Lan lẫn Việt Nam".

cdv thai 2

Ngoài ra, một số CĐV Thái Lan còn không quên nhắc tới Indonesia nhằm châm chọc. Theo đó, một tài khoản bình luận: "Ngọt ngào. Cảm ơn Indonesia với trận thắng 7-1 vì đã giúp chúng tôi vô địch ngày hôm nay".

cdv thai lan 3

Hay: "Cảm ơn Việt Nam, đây là một trận đấu hay.

Cảm ơn Indonesia đã chuẩn bị sân để có được nhà vô địch của đội Thái Lan. 

Và cảm ơn các bạn vì 7-1 trong trận bán kết", một CĐV khác của Thái Lan bình luận.

cdv thai 4
Theo dõi Sports442 trên