sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League 2022: Nhiều tuyển thủ Quốc gia trở lại

Thứ ba, 26/07/2022 14:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League 2022 đánh dấu sự trở lại của nhiều tên tuổi lớn trong làng bóng đá Việt Nam sau nhiều vòng vắng bóng.

Vòng 9 V-League 2022 kết thúc với nhiều kết quả bất ngờ, đồn thời những cái tên xuất sắc lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu cũng chính thức lộ diện.

Đầu tiên phải kể đến trong danh sách này là tiền đạo Văn Quyết của CLB Hà Nội với 9/9 phiếu bầu. Bàn thắng đẳng cấp từ cú sút xa vào lưới chủ nhà Hà Tĩnh của tiền đạo 31 tuổi đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu, qua đó giúp đội bóng thủ đô giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đối thủ. 

21a-8064
Văn Quyết ghi bàn thắng ấn tượng vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Với phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp, CLB HAGL đóng góp 2 cái tên vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu là Nguyễn Văn Toàn và Lương Xuân Trường. Từ khi ghi bàn trở lại, Văn Toàn càng chơi càng hay và được số phiếu gần tuyệt đối là 8/9 phiếu. Trong khi đó, Lương Xuân Trường cũng cho thấy cảm hứng tốt hơn trong việc chơi bóng và được 5/9 phiếu bình chọn. 

Cặp bài trùng Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức trở lại đúng lúc giúp CLB SLNA giành chiến thắng trước đậm 3-0 trước Hải Phòng và tiếp tục đứng vững trong top đầu của BXH V-League.

Trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng, Xuân Mạnh đã thi đấu tròn vai ở vị trí tiền vệ trung tâm, còn Văn Đức để lại dấu ấn với bàn thắng bằng cú tung người móc bóng đẹp mắt. Cả hai cùng được 7/9 phiếu từ hội đồng bình chọn. 

Bên cạnh đó, đội bóng xứ Nghệ còn có 2 cái tên khác góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng này là Hoàng Văn Khánh nhận được 5/9 phiếu và thủ môn Nguyễn Thanh Bình được 4/9 phiếu. 

img-2765-5791
Văn Đức và Xuân Mạnh lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 9 V-League. Ảnh: Thanh Niên

Lương Duy Cương có lần thứ 3 được Hội đồng chuyên môn chọn với 5/9 phiếu. Anh đã góp phần cùng CLB Đà Nẵng quật ngã chủ nhà Bình Định trong một trận mà trung vệ U23 này làm nản lòng Hà Đức Chinh và các chân sút ngoại của đội bóng đất võ. 

Ngoài ra, có 3 cái tên ngồi dự bị nhưng vẫn được lựa chọn là Tonci Mujan của Hà Nội FC (4/9 phiếu), Huỳnh Tấn Tài của Sài Gòn FC (4/9 phiếu) và Phan Tuấn Tài của Viettel (5/9 phiếu). 

Theo dõi Sports442 trên