sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Sao nhập tịch Indonesia tiết lộ thẳng kế hoạch khắc chế ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 24/12/2023 07:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước thềm VCK Asian Cup 2023, tiền vệ Marc Klok đã hé lộ chiến thuật của ĐT Indonesia để ứng phó với ĐT Việt Nam.

Duyên nợ đưa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đụng độ nhau tại cả VCK Asian Cup 2023 và Vòng loại Asian Cup 2026. Bởi vậy, hai đội sẽ có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về đối phương, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho hai giải đấu quan trọng sắp tới.

Chia sẻ với truyền thông trước thềm VCK Asian Cup 2023, tiền vệ nhập tịch của ĐT Indonesia - Marc Klok đưa ra những đánh giá: “Đội tuyển Việt Nam cùng đẳng cấp với Indonesia. Tuy vậy, chúng ta cũng phải đánh giá, tập trung vào từng trận đấu. Indonesia cần phải nâng cao chất lượng cũng như sẵn sàng thích ứng để đối phó với tuyển Việt Nam, toàn đội cần phải biết phòng thủ và tận dụng cơ hội có được ra sao. Điều đó chắc chắn không dễ dàng, ai cũng biết nhưng không gì là không thể làm được”.

marc klok
Tiền vệ Marc Klok tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, tiền vệ gốc Hà Lan cũng đưa ra những đánh giá về hai đối thủ mạnh ở giải đấu châu Á sắp tới: “Iraq rất mạnh, chúng ta đã thấy khi đối đầu với họ ở vòng loại World Cup 2026. Nhật Bản cũng đã cho thấy trình độ của họ khác biệt với Indonesia. Đây là bảng đấu rất khó khăn, nhiều thách thức nhưng Indonesia sẽ nỗ lực hết mình”.

Vừa qua, ĐT Indonesia đã chính thức công bố danh sách sơ bộ chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Đáng chú ý, Marc Klok là 1 trong 7 cầu thủ nhập tịch được HLV Shin Tae Yong triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung lần này.

ĐT Indonesia đang trong quá trình tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tại đây, Marc Klok và các đồng đội sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp cùng một đối thủ là Libya lần lượt vào ngày 2 và 5/1/2024. Sau đó, họ sẽ bay tới Qatar để có trận tổng duyệt với ĐT Iran vào ngày 9/1/2024.

Theo dõi Sports442 trên