sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

LĐBĐ Indonesia ấp ủ tìm đội bóng khủng giúp U20 Indonesia lật đổ U20 Việt Nam tại giải lớn

Thứ hai, 29/08/2022 14:35 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang lên kế hoạch tìm đội bóng chất lượng cho đội U20 Indonesia giao hữu trước thềm diễn ra vòng loại U20 châu Á.

Tháng 9 sắp tới, Indonesia sẽ là nước chủ nhà đăng cai bảng F, vòng loại U20 châu Á. Đối thủ của đội bóng xứ Vạn đảo là U20 Việt Nam, U20 Hồng Kông và U20 Đông Timor. Theo thông tin mới nhất từ tờ Bola, Liên đoàn bóng đá nước này đang họp bàn tổ chức giao hữu cho đội tuyển U20 trước thềm giải đấu quan trọng diễn ra. 

"Chúng tôi đang tiến hành đánh giá để kiểm tra đội tuyển quốc gia U-20 Indonesia. Có thể sẽ là trong thời gian tới. Tôi sẽ tổ chức một cuộc họp đặc biệt trước với ban huấn luyện đội tuyển quốc gia U-20 Indonesia vào thứ Ba, ngày 30 tháng 8 năm 2022.", Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan cho biết.

pssi
Chủ tịch Mochamad Iriawan mong muốn tìm đối thủ mạnh cho U20 Indonesia giao hữu (Ảnh: Bola)

Tại vòng loại U20 châu Á, U20 Indonesia chắc một suất đi tiếp vào vòng trong do lợi thế của đội chủ nhà. Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong vẫn đăng ký cho các cầu thủ trẻ thi đấu nhằm cọ xát năng lực. Chính vì vậy, bóng đá nước này đang tập trung chuẩn bị kỹ cho những trận sắp tới. 3 cầu thủ được triệu tập sẽ hội quân tại Jakarta từ ngày 25/8 đến ngày 6/9 tới.

"Tôi cũng chưa xem đội tuyển quốc gia U-20 Indonesia tập luyện. Điều gì rõ ràng, tôi sẽ thảo luận về tất cả các đội tuyển quốc gia hiện có", Iriawan nói.

Ngoài ra, PSSI sẽ tìm đối thủ trong và ngoài nước cho Đội tuyển quốc gia U-20 Indonesia cho những trận giao hữu: "Tôi muốn U20 Indonesia sẽ có những trận giao hữu thực sự, với những đội bóng trong nước hoặc các đội quốc tế. Với tình hình hiện tại, hy vọng chúng tôi có thể tìm được một đối thủ thực sự mạnh cho đội tuyển U-20 Indonesia."  Iriawan nói thêm.

Theo dõi Sports442 trên