sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hết Văn Toàn, CĐV HAGL lại thấp thỏm đếm ngày Công Phượng trở về đội bóng quê hương?

Chủ nhật, 11/09/2022 11:55 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhiều đội bóng V-League đang bước vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng với số tiền lót tay cực khủng.

Mùa giải 2022 kết thúc, cũng là lúc các cầu thủ khóa 1 học viện HAGL hết hợp đồng, họ được tự do ra đi. Nhiều khả năng dàn hảo thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương sẽ tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. 

thumb_660_5a62b768-bb86-4406-9d1a-9f9c554c5ed8
HAGL nhiều khả năng phải chia tay nhiều hảo thủ sau mùa giải này

Hiện tại, cũng đã có một vài CLB đánh tiếng muốn có được sự phục vụ các dàn sao HAGL. Cụ thể, Viettel đã ra giá 2,5 tỷ đồng cho một mùa bóng với Văn Toàn, Văn Thanh cùng số tiền lương khá cao. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới ở mức thăm dò, trao đổi qua lại. CLB TP.HCM thì quan tâm đặc biệt đến Công Phượng, cầu thủ từng thi đấu ở đội bóng này theo điều khoản cho mượn.

Mới nhất, theo thông tin được đăng tải trên Báo Thanh niên, phía SLNA cũng cử người xúc tiến việc đưa Công Phượng về với xứ Nghệ. 

Là cầu thủ con cưng của bầu Đức, Công Phượng được bầu Đức cho toàn quyền lựa chọn. Công Phượng có thể chọn gắn bó với HAGL để đào tạo phát triển thành HLV sau này của đội bóng phố núi, bởi anh được xem như biểu tượng của HAGL. Trường hợp lựa chọn ở lại, tiền đào này chắc chắn sẽ không phải thiệt thòi mà bầu Đức sẽ chi tiền chuyển nhượng tương xứng với giá trị của anh.

cong-phuong-2-minh-tran-4290
Công Phượng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng ở V-League

Hoặc nếu có CLB mời chào với giá cao, Công Phượng có thể tự do ra đi tìm đến đội bóng mới. Theo giá thị trường chuyển nhượng, Công Phượng được đánh giá cao hơn Văn Toàn, Văn Thanh nên được dự báo sẽ có giá trên 3 tỷ đồng cho một mùa bóng.

SLNA từng chi số tiền khủng để lấy lại Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng từ CLB Viettel, nên họ cũng đã sẵn sàng kinh phí để đưa Công Phượng trở về với thành Vinh. Là người con xứ Nghệ, Công Phượng rất được cổ động viên SLNA yêu mến, nên trở về khoác áo đội bóng quê hương cũng là một trong những chọn lựa tốt của Phượng ở tuổi 28.

Theo dõi Sports442 trên