sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quế Ngọc Hải: "Trận gặp Viettel là trận đấu mà tôi mong chờ nhất mùa giải này"

Thứ sáu, 19/08/2022 14:17 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA bày tỏ sự hào hứng khi chuẩn bị đối đầu đội bóng cũ Viettel - nơi anh đã gắn bó cùng 3 mùa giải liên tiếp.

Vào lúc 19h15 tối nay ngày 19/8, CLB Viettel sẽ tiếp đón đối thủ SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây cũng là lượt trận cuối cùng trong khuôn khổ lượt đi giải VĐQG năm nay.

Trận đấu này càng có ý nghĩa hơn đối với Quế Ngọc Hải khi anh có dịp đối đầu với đội bóng cũ ở mùa ở ba mùa giải từ 2019 đến 2021. Phát biểu trước thềm trận đấu diễn ra, cựu thủ quân ĐTQG Việt Nam hào hứng cho biết:

"Trận đấu với Viettel là trận mà tôi mong chờ nhất ở mùa giải này. Ở Viettel tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp, đạt được nhiều danh hiệu cùng đội bóng. Cho nên, chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị ở trận đấu ngày mai.

4f0c0fea33da5e50fe0fb8c7c1f607c31145c50b
Quế Ngọc Hải tự tin đánh bại đội bóng cũ

Viettel là đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là nhiều cầu thủ trẻ. Dù mùa giải này họ chưa lấy lại được những gì tốt nhất do chấn thương của đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên tôi nghĩ lượt về khi có Tiến Dũng cũng như những cầu thủ tốt nhất trở lại thì vị trí của họ sẽ được cải thiện"., Quế Hải dành nhiều lời khen cho đội bóng cũ của mình.

Thi đấu trong một thời gian không ngắn tại Viettel, Quế Ngọc Hải rất hiểu họ. Cá nhân trung vệ cũng đã trao đổi với các đồng đội tại SLNA về con người và lối chơi của Viettel.

Viettel có nhiều cá nhân xuất sắc, từ đội hình chính đến dự bị. Theo tôi, Viettel là đội bóng có chiều sâu, sở hữ những cầu thủ nổi bật như Hoàng Đức, Geovane, ngoài ra còn Khắc Ngọc, hoặc các cầu thủ trẻ như Nhâm Mạnh Dũng, Thanh Bình hay Hoàng Hùng đang tiến bộ từng ngày. Tuy nhiên sức mạnh lớn nhất của Viettel vẫn là tinh thần đoàn kết"

Hiện sau 13 vòng đấu, SLNA đang cán đích trên BXH với vị trí thứ 2 còn Viettel đang tạm nằm ở vị trí thứ 6 sau chuỗi trận bết bát.

Theo dõi Sports442 trên