sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ngược dòng ngoạn mục, Bình Định giành trọn 3 điểm, khiến SLNA ôm hận ngay trên sân Vinh

Thứ ba, 01/03/2022 19:09 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước SLNA, Topenland Bình Định chính thức có 3 điểm đầu tiên ngay trên sân của đối thủ. Đây cũng là những điểm số đầu tiên của đội chủ sân Quy Nhơn tại V. League 2022.

Ghi bàn: Quế Ngọc Hải (11’), Rafaelson (23’), Jermie (72’)

Điểm trận:

Bước vào hiệp 1 của trận đấu, cả hai đội nhập cuộc với tâm thế vô cùng hăng máu với mục tiêu giành 3 điểm.

Ngay ở những phút đầu tiên, cả hai đội đã dồn lên sân phía đối phương để tìm kiếm bàn thắng. SLNA cũng không ngại va chạm mạnh với đối thủ. Ngay ở phút thứ 11 của trận đấu, từ một pha đá phạt xuất sắc, Quế Ngọc Hải đã ghi bàn thần sầu mở tỉ số cho đội chủ sân. 

Sau khi có bàn thắng, SLNA chơi ngày càng có nét hơn. Tuy nhiên, đội khách cũng không từ bỏ cơ hội đến khung thành của thủ môn Văn Hoàng. Phút thứ 23 của trận đấu, Rafaelson bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa cho đội khách.

topen
Topenland Bình Định có chiến thắng đầu tiên tại V. League 2022

Hiệp 2 của trận đấu càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi cả hai đội đều muốn có thêm bàn thắng để giành trọn 3 điểm. 

Sau nhiều phút thế trận giằng co, ở phút thứ 72, đội khách Topenland Bình Định bất ngờ có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 nhờ pha ghi bàn của cầu thủ Jermie. Đội khách có được thế khiến cho đội chủ sân không khỏi lo lắng.

Những phút cuối của trận đấu, đội chủ sân rất cố gắng để có bàn thắng gỡ hòa nhưng đội khách tổ chức phòng ngự vô cùng chắc chắn.

Kết thúc trận đấu, Topenland Bình Định giành chiến thắng 2-1 và chính thức giành được 3 điểm đầu tiên tại V. League 2022.

Diễn biến trận đấu:

83': NGUY HIỂM!!!!! SLNA có pha phối hợp nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Tuyên Quang nhưng không có bàn thắng

72': VÀOOOOO!!! Jermie ghi bàn thắng đưa Topenland Bình Định vươn lên dẫn trước chủ nhà từ pha dọn cỗ của đồng đội

58': Đội khách có sự thay đổi người. Mạc Hồng Quân vào sân thay thế cho Văn Thành

47': NGUY HIỂM!! Thủ môn Văn Hoàng có pha xử lý lóng ngóng, suýt nữa đã có bàn thắng thứ 2 cho đội khách

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45' +2: HIỆP 1 KẾT THÚC

35': Jermie Lynch vào sân thay cho Hà Đức Chinh

23': VÀOOOOOO! Rafaelson ghi bàn cân bằng tỉ số cho Topenland Bình Định

22': NGUY HIỂM!!!! Suýt chút nữa đã có bàn thắng cho đội khách

11': VÀOOOOO!!!! Quế Ngọc Hải xuất sắc ghi bàn cho SLNA sau cú sút phạt siêu phẩm

8': Hoàng Văn Khánh (SLNA) nhận thẻ vàng đầu tiên sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương

17h5: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

SLNA đã có màn chào V. League 2022 không thể thành công hơn với chiến thắng 1-0 trước B. Bình Dương. Ở trận đấu đó,  ngoại binh Mohammed Abdul Basit là người ghi bàn thắng duy nhất. Bên cạnh đó, những cái tên khác như Phan Văn Đức hay Quế Ngọc Hải cũng đã thi đấu tròn vai, góp phần giúp đội bóng của mình giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày khai màn.

9-chot-1646051839021260675807
Đại chiến SLNA và Topenland Bình Định sẽ diễn ra tại vòng 2 V. League 2022.

Về phía Topenland Bình Định, ở vòng đấu này, "đại gia mới nổi" sẽ chính thức ra mắt dàn siêu sao đã "tậu" trong năm nay. Nhiều cầu thủ sẽ ra sân sau khi bị dương tính với Covid 19. Tuy nhiên, đối thủ của Bình Định tại vòng 2 không phải là đội bóng dễ chơi, đặc biệt họ còn phải thi đấu trên sân khách. Hàng thủ chắc chắn của SLNA với sự chỉ đạo của Quế Ngọc Hải chắc chắn sẽ đem lại nhiều khó khăn cho đội bóng Bình Định. 

Nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu ngày hôm nay, Bình Định sẽ có 3 điểm đầu tiên để có thêm nhiều động lực trong hành trình lọt top của V. League 2022. Trong khi đó, cơ hội chiến thắng của SLNA là rất lớn khi họ đang trên đà hưng phấn từ chiến thắng trước B. Bình Dương ở vòng đầu tiên.

Đội hình:

Bình Định: Tuyên Quang, Tiến Duy, Tấn Tài, Xuân Nam, Hồng Quân, Rafaelson, Schmidt, Văn Trung, Hoàng Anh, Viết Triều, Thanh Bình 

SLNA: Văn Hoàng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Bá Sang, Mohammed, Văn Đức, Ojong, Văn Lắm, Olaha.

Theo dõi Sports442 trên