sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tham vọng được thi đấu Sea Games, sao trẻ U23 Việt Nam mạnh dạn "đánh tiếng" với thầy Park

Thứ ba, 01/03/2022 13:41 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam vô địch giải đấu U23 Đông Nam Á, Quang Thịnh hy vọng sẽ được cống hiến nhiều hơn trong tương lai.

Vừa qua, các cầu thủ U23 Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn để cùng nâng cao chiếc cúp vô định giải U23 Đông Nam Á sau khi đánh bại "kình địch" Thái Lan ở trận chung kết.

Trong suốt giải đấu, U23 Việt Nam đã liên tục bị đẩy vào tình huống "ngàn cân treo sợi tóc" khi các cầu thủ liên tục dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, với sự bổ sung kịp thời kèm theo tinh thần chiến đấu, các cầu thủ của chúng ta đã mang về quả ngọt xứng đáng.

tran-quang-thinh-cam-on-c
U23 Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch sau khi vượt nhiều gian nan

Trong số các cầu thủ thi đấu tại giải này, Quang Thịnh nổi lên như một nhân tố đáng kỳ vọng của bóng đá Việt Nam. Đáng chú ý, trước đó, cầu thủ thuộc biên chế CAND không phải là lựa chọn đầu tiên của HLV Đinh Thế Nam khi bước vào giải.

Với việc may mắn không bị nhiễm Covid-19 như các đồng đội, anh chính là cầu thủ duy nhất trong thành phần U23 Việt Nam nằm trong đội hình ra sân trong cả 4 trận đấu của giải. Chính cơ hội này đã giúp Quang Thịnh có cơ hội thể hiện hết tài năng của mình trên sân cỏ.

Thi đấu chói sáng trong đội hình trẻ, Quang Thịnh không ngại bày tỏ nguyện vọng được cống hiến nhiều hơn cho bóng đá nước nhà trong tương lai, đặc biệt là tại kỳ SEA Games 31 sắp tới:  "Qua giải đấu này thì mục tiêu của em là có trong danh sách được thầy Park triệu tập dự SEA Games năm nay. Em cũng sẽ cố gắng hết sức, thể hiện bản thân mình nếu may mắn một lần nữa có tên trong danh sách, để thầy Park nhìn ra khả năng của em".- Quang Thịnh chia sẻ trong buổi Lễ mừng công.

htun3579-8777
Quang Thịnh muốn được thi đấu cùng U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Đáng chú ý, sau khi giải đấu U23 Đông Nam Á kết thúc, cùng với Thành Nhân, Quang Thịnh là cái tên đại diện Việt Nam nằm trong danh sách đội hình tiêu biểu của giải. Với việc các cầu thủ trẻ đang hừng hực khí thế và mong ước được thể hiện mình, hành trình sắp tới của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 là vô cùng đáng mong đợi.

Theo kế hoạch, SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới tại Việt Nam. Được biết, để chuẩn bị cho môn bóng đá nam, HLV Park Hang-seo sẽ cân nhắc lựa chọn các cầu thủ trong đội hình U23 Đông Nam Á vừa qua vào danh sách triệu tập lần này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên