sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HAGL chia tay 9 cầu thủ, chuẩn bị đón thêm sao từ Thai League?

Thứ sáu, 19/11/2021 10:36 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Một số nguồn tin cho rằng, HLV Kiatisak sẽ mang tới HAGL một số ngôi sao đến từ Thai League để phục vụ cho những trận đấu sắp tới vào cuối tháng. Tuy nhiên, danh sách dàn sao này vẫn chưa lộ diện.

Thời gian qua, đội bóng phố Núi đã chia tay 9 cầu thủ trong đội hình mùa trước. Cụ thể là Memovic Damir, Nguyễn Trung Đại Dương, Đặng Thanh Hoàng đã rời đội bóng của bầu Đức theo dạng hết hợp đồng.

Bên cạnh đó, một số cầu thủ như Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Kiên Quyết, Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho và Triệu Việt Hưng đã được gửi tới CLB Hải Phòng theo hình thức cho mượn. Trung vệ trẻ Nguyễn Duy Kiên cũng về đầu quân cho U21 Nam Định theo dạng cho mượn và nếu thi đấu tốt ở giải U21 Quốc gia, cầu thủ này sẽ có cơ hội lên chơi ở đội 1 Nam Định.

17012021SaiGonHAGL2
HLV Kiatisak sẽ mang thêm nhiều cầu thủ tới HAGL trong thời gian sắp tới?

Trước đó, một loạt cầu thủ quan trọng đã được HAGL giữ chân thành công như trung vệ Kim Dong-su, tiền đạo Washington Brandao, hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

Thời gian tới, đội bóng phố Núi tiếp tục thử việc 3 ngoại binh và một trong số đó tới từ Brazil - nơi có nhiều tài năng bóng đá. Lứa trẻ của HAGL cũng đang tích cực chuẩn bị cho vòng loại U21 quốc gia, giải đấu mà họ nằm cùng bảng với U21 Hà Nội và đã lâu chưa lên ngôi vô địch.

Vòng chung kết giải U21 quốc gia 2021 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 25/12 dự kiến tại trung tâm PVF. Lúc này 7 trong số 14 cầu thủ của HAGL gửi tới Hải Phòng đã được triệu hồi trở lại để tham dự vòng loại U21 quốc gia.

Theo dõi Sports442 trên