sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Lập tuyệt phẩm 'xe đạp chổng ngược', cầu thủ trẻ U17 Real Madrid khiến các đàn anh phải ganh tị

Thứ sáu, 19/11/2021 09:27 (GMT+7)

Ở trong trận đấu giữa U17 Real với U17 Aluche, tiền vệ Pol Fortuny của Los Blancos đã có cú 'xe đạp chổng ngược' hoàn hảo sau một pha phối hợp cực kỳ ăn ý trước đó.

Các cầu thủ trẻ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có một bàn thắng vô cùng đẳng cấp. Sau một loạt những đường chuyền ngắn phối hợp, bóng được đưa xuống đáy biên rồi tạt ngược lại vào trong. Thay vì đánh đầu như thường lệ thì Pol Fortuny lại thực hiện một động tác khó hơn nhiều là tung người móc bóng.

Động tác của cầu thủ trẻ U17 Real Madrid là vô cùng chuẩn chỉ, chưa kể đến việc trước đó các đồng đội đã phối hợp rất ăn ý với nhau để tạo nên một bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Pha làm bàn này khiến người xem sẽ liên tưởng tới Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale, những cầu thủ từng lập siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” trong màu áo của “Kền kền trắng” tại Champions League mùa giải 2017-2018.

Với pha làm bàn đẳng cấp trên, cầu thủ trẻ Pol Fortuny cho thấy được đẳng cấp rất cao của mình và hứa hẹn trong tương lai rất có thể sẽ trở thành một siêu sao đẳng cấp thế giới.

Theo dõi Sports442 trên