sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đối thủ của tuyển Việt Nam nhận tin dữ trước thềm AFF Cup 2020

Thứ sáu, 19/11/2021 09:34 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Theo tờ Khmer Times, tiền đạo số 1 của Campuchia - Reung Bunheing sẽ không thể tham dự AFF Cup 2020 cùng đội nhà do gặp chấn thương nặng.

Cụ thể, trong trận đấu tại giải MCL cuối tuần trước, Reung Bunheing đã có một pha va chạm mạnh với tiền vệ Chanpolin của CLB Phnom Penh Crown. Ngay sau cú va phạm, tiền đạo 29 tuổi đã tỏ ra vô cùng đau đớn và phải rời sân bằng cáng trước và chuyển tới bệnh viện đa khoa Phnom Penh.

Các bác sĩ tại bệnh viện đã mất 3 ngày để xem xét tình hình chấn thương và đưa ra quyết định sẽ phải phẫu thuật cho Reung Bunheing để đảm bảo anh có thể tiếp tục chơi bóng. Ca phẫu thuật của tiền đạo này đã diễn ra thành công. Ngay sau đó, anh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: “Cảm ơn tất cả mọi người đã đến thăm và động viên tôi. Bây giờ tôi đã ổn”

Tiền đạo Reung Bunheing của ĐT Campuchia

20-P-Bunheing
Tiền đạo Reung Bunheing của ĐT Campuchia

HLV Hok Sochetra của Visakha FC, nơi thi đấu của cầu thủ cho biết:Reung sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2-3 tháng. Anh ấy cần điều trị thêm cho mắt cá chân của mình. Anh ấy luôn chuyên nghiệp và là một cầu thủ biết cách chăm sóc bản thân. Vì vậy, tôi tin anh ấy sẽ sớm trở lại”.

Bunheing gia nhập Visakha FC vào năm 2020 và là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng này lên ngôi vô địch trong năm đó. Đồng thời, cầu thủ 29 tuổi cũng được xem là “át chủ bài” của “Angkor Warriors” tại AFF Cup 2020.

Sau chấn thương của Bunheing, HLV Ryu Hirose của tuyển Campuchia sẽ rất đau đầu trong việc tìm người đá cặp với “Messi Campuchia” Chan Vathanaka tại giải bóng đá lớn nhất khu vực cuối năm nay. Tại AFF Cup 2020, Campuchia nằm cùng bảng B với đương kim vô địch Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Lào.

Theo dõi Sports442 trên