sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đè bẹp U23 Singapore 7 bàn không gỡ, U23 Việt Nam chiếm lại ngôi đầu từ tay Thái Lan

Thứ bảy, 19/02/2022 20:49 (GMT+7)

U23 Việt Nam vừa có một thắng lợi rất đậm 7-0 trước U23 Singapore. Với thắng lợi này, thầy trò HLV Đinh Thế Nam vươn lên dẫn đầu bảng C và có một lợi thế lớn trước trận đại chiến với Thái Lan sắp tới.

U23 Việt Nam 7-0 U23 Singapore

Ghi bàn: Văn Tùng (3', 37'), Xuân Tiến (32'), Dụng Quang Nho (56'), Ngọc Thắng (77'), Thanh Khôi (89'), Tiến Long (90+5')

U23 Việt Nam bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao. Ngay phút thứ 3, Văn Tùng đã ghi bàn mở tỷ số sau một pha phản công sắc lẹm. Trong tình huống này, người đóng góp lớn nhất là Dụng Quang Nho với pha bứt tốc rất nhanh.

U23 Việt Nam có thắng lợi quá đậm

Sau bàn thắng, Singapore cố gắng để đẩy cao đội hình nhưng lại tỏ ra khá bế tắc. Trong khi đó, U23 Việt Nam liên tục có những pha phản công tốc độ khiến đối thủ choáng váng. Kết quả là chúng ta có thêm 2 bàn thắng ngay trước giờ nghỉ để dẫn 3-0 ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, một kịch bản tương tự được lặp lại nhưng mọi thứ còn dễ dàng hơn khi đối thủ mất người ngay từ đầu hiệp đấu. Tận dụng rất tốt điều đó, Dụng Quang Nho đã nâng tỷ số lên 4-0 ngay khi có lợi thế về quân số.

Trong bối cảnh thi đấu thiếu người cũng như bị dẫn quá trước quá lớn, U23 Singapore chỉ biết chịu trận và nhận thêm 3 bàn nữa và rời giải với một thất bại quá đáng quên. 

Trận ra quân rất mỹ mãn của thầy trò HLV Đinh Thế Nam

Khép lại trận đấu với thắng lợi 7 bàn không gỡ, U23 Việt Nam chính thức vươn lên dẫn đầu bảng C và gửi lời thách thức lớn tới đối thủ trực tiếp cho tấm vé vào vòng trong là U23 Thái Lan.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU:

90+5': HẾT GIỜ!!! 

90+5': VÀO!!! Tiến Long ghi bàn thứ 7 để khép lại trận thắng đậm đà cho U23 Việt Nam

89': VÀO!!! Thanh Khôi là người tiếp theo điền tên lên bảng tỷ số

Những phút cuối trận, các cầu thủ hai đội, nhất là bên phía Singapore liên tục phải nằm sân vì thể lực bị bào mòn.

77': VÀO!!! Ngọc Thắng là người ghi bàn thứ 5 cho Việt Nam sau đường căng ngang thuận lợi của đồng đội.

65': Không vào! Nhận bóng từ cự ly khoảng 25m, tiền đạo Văn Tùng đã có cú sút xa đưa bóng đi đập đất và hiểm. Nhưng thủ môn Fikri đổ người và đẩy bóng chịu phạt góc.

60': Thay người: Văn Tùng và Quốc Việt vào sân thay cho Xuân Tiến và Xuân Quyết.

56': VÀO!!! Dụng Quang Nho dễ dàng ghi bàn thứ 4 cho Việt Nam sau khi chúng ta có được lợi thế hơn người.

54': Thẻ đỏ!!! Jordan Emaviwe nhận thẻ vàng thứ hai sau khi phạm lỗi để ngăn cản pha đi bóng tốc độ của Dụng Quang Nho và chấp nhận phải rời sân sớm.

51': Không vào! Xuân Tiến có tình huống lốp bóng rất kỹ thuật nhưng đáng tiếc bóng dội trúng xà ngang.

47': Không vào! Lại là Fandi nhưng lần này là một cú sút cận thành. Đáng tiếc cho tiền đạo bên phía đội bạn là bóng lại đi vọt xà.

45+2': HẾT HIỆP 1! U23 Việt Nam có lợi thế quá lớn khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp.

37': VÀO!!! Nguyễn Văn Tùng hoàn tất cú đúp để nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam 

32': VÀO!!!! Xuân Tiến là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam sau khi xuất hiện từ tuyến 2 và tung ra cú sút rất quyết đoán.

26': Không vào! Tiếp tục là pha phản công sắc lẹm của U23 Việt Nam. Đáng tiếc là thủ môn đối phương đã chơi xuất sắc để cản phá cú sút cận thành để tránh cho U23 Singapore bàn thua thứ hai.

U23 Viet Nam vs U23 Singapore
U23 Việt Nam thi đấu rất thăng hoa

22': Cầu thủ mang áo số 3 của Singapore, Jordan Emaviwe phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với cầu thủ của U23 Việt Nam. Đáng chú ý, chính cầu thủ này lại là người bị đau.

18': Nguy hiểm! Lại là bóng bổng và rất may là Fandi phải đánh đầu trong tư thế hơi với nên bóng đi vọt xà.

12': Không vào!!! Singapore có pha đánh đầu sau tình huống phạt góc rất khó chịu. Rất may là tỷ số chưa được cân bằng.

Sau bàn thua, Singapore đang là đội chơi chủ động hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

3': VÀO!!!! Nguyễn Văn Tùng ghi bàn mở tỷ số rất sớm sau một tình huống phản công thần tốc. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Dụng Quang Nho với pha bứt tốc cực kỳ nhanh.

19h00: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!!

Đội hình xuất phát

U23 Việt Nam: Y Eli Nie, Quang Thịnh, Thanh Khôi, Quang Nho, Xuân Tiến, Văn Tùng, Văn Thắng, Xuân Quyết, Văn Hữu, Văn Sơn, Duy Cương.

U23 Singapore: Fikri Aban, Jordan Emaviwe, Ryaan Sanizal, Shah Shahiran, Fandi Ahmad, Saifullah Akbar, Danish Qayyum, Jared Sean Gallagher, Ryhan Stewart, Glenn Kweh, Muhamad Akmal.

Theo dõi Sports442 trên