sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

HLV CLB TP.HCM: "Những cậu bé nhặt bóng của Nam Định làm ô uế bóng đá Việt Nam, báo quốc tế cũng sẽ lên tiếng"

Thứ hai, 08/08/2022 11:01 (GMT+7)

HLV CLB TP.HCM, ông Trần Minh Chiến tỏ ra rất bức xúc vì những cậu bé nhặt bóng của Nam Định có những hành động gây cản trở trận đấu diễn ra bình thường.

V-League 2022 đang diễn ra rất hấp dẫn với nhiều trận cầu vô cùng kịch tính cũng như nhiều kịch bản khó lường. Tuy nhiên, bên cạnh những vấn đề chuyên môn thì các vấn đề bên lề vẫn là điều gây ra sự nhức nhối không hề nhỏ.

Cụ thể, ở trận đấu giữa Nam Định và CLB TP.HCM ở vòng 11 V-League 2022 vừa qua, những cậu bé nhặt bóng ở sân Thiên Trường khiến người xem không khỏi "ngao ngán" vì một số tình huống ném bóng vào sân rất khó hiểu khi trận đấu đang diễn ra bình thường.

Cau be nhat bong Nam Dinh
Những cậu bé nhặt bóng của Nam Định gây ra sự ức chế vì ném bóng vào sân vô duyên

Đầu tiên là ở phút 36, một em nhỏ ở khu vực giữa sân ném bóng vào. Trọng tài FIFA Nguyễn Mạnh Hải phải ra nhắc nhở cậu bé này để tình trạng không tái diễn. Thời điểm này, tỷ số là 1-0. Đến phút 90+1, chủ nhà đang dẫn 2-1 từ bàn thắng của Ngọc Sơn, một quả bóng được ném vào sân khi các cầu thủ đang thi đấu. Lần này, cậu bé nhặt bóng ở phía trái khung thành của CLB TP.HCM là người ném vào. Trọng tài phải cho dừng trận đấu và trả lại bóng cho cầu thủ Nam Định.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ở cuộc họp báo, HLV CLB TP.HCM, ông Trần Minh Chiến tỏ ra rất bức xúc: "Tôi không hài lòng với cách tổ chức của sân Nam Định. Bóng đá mà không thể nào cầu thủ đang đá ở đây mà người nhặt bóng (ở kia) lại quăng bóng vào sân. Điều này chỉ có người lớn làm hư trẻ con, chứ không thể nào có chuyện như vậy. Tôi thấy hình ảnh đó rất xấu.

Những hình ảnh đó khiến bóng đá Việt Nam mang tiếng. Tôi chắc chắn 100%, báo quốc tế người ta sẽ nói về việc này. Tôi nói thật là tôi không thể nào chịu đựng được. Đội tôi thua nhưng không phải vì điều đó mà tôi đổ thừa, nhưng làm vậy thì bóng đá mình đi xuống".

Không chỉ HLV Minh Chiến, nhiều cầu thủ đội khách bức xúc với cách làm nhiệm vụ của đội nhặt bóng sân Thiên Trường. Trọng tài tính để trận đấu tiếp tục nhưng do quả bóng thứ 2 ở sát nơi cầu thủ đang tranh chấp.

Bình luận về sự việc này, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định nói: "Việc này chắc chắn chúng tôi phải làm việc để rút kinh nghiệm với ban tổ chức trận đấu. Chúng tôi sẽ cùng nhau trao đổi để làm tốt hơn".

Theo dõi Sports442 trên