sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

BLV Quang Huy: "Quang Hải có nhiều lần giơ tay xin bóng nhưng đồng đội không tin tưởng để phối hợp"

Thứ hai, 08/08/2022 10:18 (GMT+7)

BLV Quang Huy đã có những nhận xét rất đáng chú ý về màn trình diễn của Quang Hải ở trận đấu chính thức thứ hai trong màu áo của Pau FC.

Quang Hải đã có trận đấu chính thức thứ hai trong màu áo Pau FC. Đối thủ của anh và các đồng đội là và Dijon. Ở trận này, cựu tiền vệ Hà Nội FC đã được xếp đá chính thay vì ngồi dự bị như ở trận đấu đầu tiên.

Dù đã rất nỗ lực thi đấu nhưng Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 vẫn chưa thể có được bàn thắng hay pha kiến tạo đầu tiên tại Ligue 2. Điểm nhấn lớn nhất của tiền vệ sinh năm 1997 là pha tung người móc bóng rất đẹp mắt nhưng bóng lại đi ra ngoài.

Quang Hai Pau FC
Quang Hải vẫn đang rất nỗ lực thể hiện bản thân ở Pau FC

Theo thống kê, cầu thủ quê Đông Anh này chỉ chuyền chính xác 6/13 pha bóng, đạt tỉ lệ 46%. Anh cũng chỉ chạm bóng 22 lần trong thời gian có mặt trên sân và nhận về 6,7 điểm (theo SofaScore). Sau 68 phút thi đấu, tiền vệ đội tuyển Việt Nam được rút ra nghỉ.

Theo Soha, khi nhận xét về màn trình diễn của Quang Hải, BLV Quang Huy cho biết: "Mỗi một trận nó lại là một kiểu khác. Trận đấu trước Quang Hải vào sân từ ghế dự bị lúc mà đội thua rồi thì tâm lý đỡ bị căng hơn. Còn trận này Hải đá từ đầu thì cũng hơi bị căng thẳng. Tôi cảm giác trong hiệp 1 Hải đá bị căng thẳng và cũng có những thận trọng, khi mà có bóng thì đã giải tỏa nhanh.

Lúc đầu trận Quang Hải có pha tung móc bóng rất là đẹp mà lại không vào. Quả đấy mà vào thì có thể sẽ tốt hơn về tâm lý cho Hải. Nói chung là tôi cho rằng Hải đã có những đường nét được, tuy nhiên có thể là cậu ấy chọn một cách bắt nhịp từ từ vì giữa vào sân từ ghế dự bị với đá chính vẫn có những cái khác nhau. Cậu ấy chọn giải pháp an toàn cho lối chơi của mình.

Hãy cứ bình tĩnh bởi vì mọi chuyện mới chỉ bắt đầu thôi. Hôm nọ là lần đầu vào sân từ ghế dự bị, còn hôm nay thì là lần đầu đá chính. Hãy cố gắng chứng tỏ mình trong luyện tập nữa, để đồng đội cũng chú ý mình hơn. Chứ thực tế Hải có những pha gọi bóng mà đồng đội không đủ tin tưởng để chuyền bóng. Thế thì, hãy cứ âm thầm chứng tỏ vì đội bóng rồi những cái tốt đẹp sẽ đến thôi".

Theo dõi Sports442 trên