sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội hình tiêu biểu vòng 2 V.League 2022: "PSG Việt Nam" áp đảo, Tiến Linh đạt số phiếu tuyệt đối

Thứ sáu, 04/03/2022 09:28 (GMT+7)

Sau khi vòng 2 V.League 2022 kết thúc, với kết quả tốt, CLB Bình Định có nhiều cầu thủ được góp mặt vào đội hình tiêu biểu. Ngoài ra, một số cầu thủ cũng được chấm điểm rất cao.

Hội đồng chuyên môn bầu chọn đội hình tiêu biểu V.League 2022 cuộc thi “Sôi động cùng V-League 2022” do báo Thanh Niên tổ chức gồm chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, chuyên gia bóng đá Vũ Tiến Thành, HLV cựu danh thủ Đặng Phương Nam, HLV Phan Thanh Bình, bình luận viên Vũ Quang Huy, bình luận viên Ngô Quang Tùng, nhà báo Nguyễn Nguyên, bình luận viên Huỳnh Sang và nhà báo Quang Tuyến.

TopenLand Bình Định có nhiều cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu

Các chuyên gia đã lựa chọn ra đội hình tiêu biểu vòng 2 Night Wolf V.League 2022 gồm: Thủ môn Thanh Thắng (TP.HCM); hậu vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định), Quế Ngọc Hải (SLNA), Janclesio Almeida (Hà Tĩnh), Đỗ Thanh Thịnh (Bình Định); tiền vệ: Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng), Ceesay Dwanda (Bình Dương), Hendrio (Bình Định); tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Rafaelson (Bình Định).

Trong số những cầu thủ được lựa chọn, Nguyễn Tiến Linh, Rafaelson, Triệu Việt Hưng là những người nhận được 9/9 phiếu của các chuyên gia. Đây là điều dễ hiểu vì họ vừa có một trận đấu rất tốt khi không những ghi bàn để trực tiếp góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà mà còn đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội.

Nhận được số phiếu bầu ít thứ hai với 6/9 phiếu là các cầu thủ Janclesio Almeida, Quế Ngọc Hải, Hải Huy, Hồ Tấn Tài, và Hendrio. Họ cũng có những đóng góp rất lớn cho CLB chủ quản nên cũng nhận được những "cái gật đầu" từ các chuyên gia.

Đội hình tiêu biểu vòng 2 V.League 2022 (nguồn: Thanh niên)

3 cái tên cuối cùng nhận được 5/9 phiếu là Đỗ Thanh Thịnh, Ceesay Dawda, và thủ môn Thanh Thắng. Đây đều là những người có màn trình diễn tương đối tốt ở trận đấu vừa qua nên đã may mắn lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 2 Night Wolf V.League 2022.

Như vậy, trong số 11 cái tên được lựa chọn vào đội hình tiêu biểu thì có đến 4 cái tên đang thuộc biên chế của CLB Bình Định - "đại gia mới nổi" của bóng đá Việt Nam. Đây được xem là điều không bất ngờ vì họ vừa có một trận đấu rất tốt trước Sông Lam Nghệ An để giành trọn 3 điểm.

Bên cạnh đó, nhờ có thắng lợi mà Hải Phòng và Bình Dương mỗi đội đóng góp 2 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu. Còn TP.HCM, SLNA và Hà Tĩnh mỗi đội chỉ có duy nhất 1 cái tên góp mặt.

Theo dõi Sports442 trên