sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hà Đức Chinh bất ngờ nhập viện, lỡ cơ hội ra sân vòng 1 V.League

Thứ sáu, 06/03/2020 09:13 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Hà Đức Chinh phải nhập viện để điều trị bệnh gan và không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương của SHB Đà Nẵng.

Theo lịch thi đấu vòng 1 V.League, Đà Nẵng sẽ làm khách trên sân của Bình Dương. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Hà Đức Chinh ở trận đấu này. Cầu thủ sinh năm 1997 đã phải nhập viện để điều trị men gan cao.

Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng cho biết: “Hà Đức Chinh đang nằm ở bệnh viện C Đà Nẵng vì men gan cao. Chúng tôi muốn giữ sức khỏe cho cậu ấy nên để ở nhà, không đến Bình Dương. Đức Chinh bị siêu vi B sẵn trong người.

Khi tập nặng thường bị liên quan đến gan. Với bệnh tình này, uống thuốc thì men gan hạ nhưng đến mức an toàn chúng tôi mới để Chinh tập luyện, thi đấu. Đây là bệnh mãn tính của Chinh”.

ha duc chinh

Việc thiếu vắng Đức Chinh sẽ là tổn thất lớn cho đội bóng Đà thành trong ở trận đấu đầu tiên của V.League 2020. Tiền đạo người Phú Thọ được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ hơn trong mùa giải mới sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới SEA Games 30 với 8 bàn thắng.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, Đức Chinh cũng có phong độ khá tốt. Anh sẽ lỡ cơ hội đối đầu với Tiến Linh, người đồng đội ở U23 Việt Nam. Ở vòng 1 V.League 2020, HLV Huỳnh Đức còn không có được sự phục vụ của Thanh Thịnh và Đặng Anh Tuấn do chấn thương. Nhiều ngôi sao khác của ĐT Việt Nam cũng vắng mặt vòng đấu này.

Cả Bình Dương và Đà Nẵng đều có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải mới. Cuộc đối đầu trên sân Gò Đậu vào lúc 17h ngày 8/3 sẽ rất đáng để người hâm mộ chờ đợi.

Theo dõi Sports442 trên