sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Toàn kiến tạo, HAGL có thắng lợi đầu tay

Thứ sáu, 06/03/2020 21:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với bàn thắng duy nhất của Châu Ngọc Quang, HAGL đã giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh ở trận đấu mở màn V-League 2020.

HAGL và Than Quảng Ninh đều là một trong những đội bóng có nhiều tham vọng nhất V-League 2020. Chính vì vậy, không đội bóng nào muốn nhận một trận thua ngay đầu mùa giải. Đó là lý do khiến cả 2 nhập cuộc tương đối thận trọng. Chất lượng và sự cơ động của hàng tiền vệ hai bên khiến khu vực giữa sân trở thành điểm nóng của trận đấu.

Sự cân bằng đến từ cả những cơ hội liên tiếp được cả 2 đội tạo ra ở những phút cuối hiệp 1 nhưng bàn thắng lại chưa thể đến. Bước sang hiệp 2, HAGL là những người chiếm được lợi thế về quyền kiểm soát bóng.

hagl

Điều này đã giúp đội bóng phố núi có được bàn thắng mở tỉ số. Phút 56, Nguyễn Văn Toàn đã ghi dấu ấn ở trận thắng 1-0 của HAGL trước CLB Than Quảng Ninh bằng tình huống xử lý bóng lắt léo trước khi kiến tạo cho Ngọc Quang ghi bàn thuận lợi.

Nhận bàn thua, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang nỗ lực gây sức ép về phía khung thành HAGL để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trong khi đó HAGL lại chủ động đá chậm, tập trung đông đảo lực lượng để triển khai thế trận phòng ngự nhằm bảo toàn kết quả quả khi mà đội khách Quảng Ninh không ngừng dâng cao gia tăng sức ép.

Thế nhưng sự chắc chắn mà các cầu thủ phòng ngự HAGL tạo ra đã khiến đối phương không thể ghi bàn. Chiến thắng trong trận mở màn V-League 2020 nối dài thói quen thắng trận của HAGL trong ngày mở màn của giải đấu. Đồng thời, 3 điểm đầu tay cũng sẽ giúp đội bóng phố Núi tự tin thêm trên hành trình gian nan phía trước.

Theo dõi Sports442 trên