sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Lee Tae Hoon: "HAGL ở mùa giải 2020 sẽ là một đội bóng rất khác"

Thứ ba, 03/03/2020 13:33 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV người Hàn Quốc tỏ ra cực kỳ tự tin với sức mạnh của HAGL ở mùa giải 2020

Thi đấu ấn tượng ở V.League 2019 và giành hạng 8 chung cuộc, HAGL đang đặt quyết tâm có được vị trí cao hơn ở mùa giải 2020. HLV trưởng Lee Tae Hoon thể hiện rõ sự tự tin về sức mạnh của đội bóng, cũng như khẳng định tham vọng của HAGL ở mùa bóng năm nay.

HAGL

Trên trang chủ của CLB, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: “HAGL đã tập trung và tập luyện trở lại từ 20/12/2019. Trong thời gian quan, tôi và ban huấn luyện đã tìm ra và phát huy điểm mạnh của từng cầu thủ, cũng như khắc phục điểm yếu ở mùa giải trước để phù hợp với phong cách riêng của HAGL.

Mùa giải năm nay, chúng tôi có những sự bổ sung chất lượng để lấp vào điểm yếu ở mùa trước. Các tân binh đang thích nghi rất tốt. Họ đều là những cầu thủ có chuyên môn cao và sẽ là nhân tố quan trọng của HAGL.

Sau 1 năm tại HAGL, tôi nhận thấy các cầu thủ có lối chơi đẹp, kỹ thuật cá nhân tốt nhưng họ lại thi đấu quá hiền. Điều này không thể giúp HAGL có được thành công ở giải đấu khắc nghiệt như V.League.

Quãng thời gian tập luyện vừa qua, tôi đã tạo cho các cầu thủ một tinh thần, tư duy mạnh mẽ để có thể thi đấu như một chiến binh tại V.League 2020. Đội bóng sẽ chơi mạnh mẽ và quyết liệt hơn, nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng biệt so với phần còn lại”.

Hàng thủ vốn là tử huyệt của HAGL năm nay đã được bổ sung bằng “hòn đá tảng” Damir Memovic, trung vệ ngoại hay nhất V.League 2019. Đội bóng Phố Núi còn giữ chân được tiền đạo Chevy Walsh và đón thêm Kelly Kester. Ngoài những ngoại binh chất lượng, HAGL còn có sự tăng cường trong khung gỗ của người khổng lồ Trần Bửu Ngọc, anh sẽ thay thế thủ môn người Hà Lan Wiger Sietsma. Một điểm mới nữa của HAGL ở mùa giải mới đó chính là việc ra mắt linh vật Hổ Tây Nguyên.

HAGL

17h ngày 6/3 tới, HAGL sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku. Đây là một trong những cặp đấu đáng xem nhất tại vòng 1 V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên