sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Xuất hiện 2 cầu thủ có thân nhiệt bất thường tại vòng mở màn V-League 2020

Thứ hai, 09/03/2020 09:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở vòng mở màn V-League 2020, ban tổ chức đã phát hiện cầu thủ Trần Văn Bửu (Sài Gòn FC) và phiên dịch viên Nguyễn Kim Hoàn (SHB Đà Nẵng) có thân nhiệt cao bất thường khi làm kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi vào sân.

Đại dịch toàn cầu Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp tại Việt Nam khi con số người nhiễm bệnh viêm phổi cấp do virus Covid-19 vừa tăng lên con số 30. Chính vì vậy, ban tổ chức V-League 2020 lại càng phải nghiêm ngặt hơn trong quá trình kiểm tra sức khỏe trước khi vào sân.

Ngày hôm qua, ban tổ chức đã phát hiện 2 cá nhân có sự bất thường về thân nhiệt. Đó là cầu thủ Trần Văn Bửu của CLB Sài Gòn và phiên dịch viên Nguyễn Kim Hoàn của CLB SHB Đà Nẵng. Thậm chí, trong qua trình đo thân nhiệt, nhân viên y tế của ban tổ chức phát hiện trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Kim Hoàn sốt cao bất thường.

Ban tổ chức đề nghị cách ly tại chỗ với phiên dịch viên của CLB Đà Nẵng. Sau đó trợ lý Nguyễn Kim Hoàn được đưa thẳng về khách sạn của SHB Đà Nẵng thuê ở Bình Dương để kiểm tra y tế. Kết quả sau đó cho biết vị phiên dịch này âm tính với virus Corona nhưng vẫn phải cách ly để theo dõi thêm.

sigon

Trong khi đó trên sân Thống Nhất, cầu thủ Trần Văn Bửu đạt mức thân nhiệt 37.8 độ trong lần đo đầu tiên. Ở lần đo thứ 2 cùng một bác sĩ khác, thân nhiệt của cầu thủ CLB Sài Gòn thậm chí chạm mốc 38 độ C và không đủ tiêu chuẩn vào sân. Ở lần đo thứ 3, thân nhiệt của Văn Bửu đạt tiêu chuẩn ở mức 37,4 độ C và được các bác sĩ cho phép vào sân cùng đồng đội.

Sau đó, cầu thủ sinh năm 1998 có mặt trong đội hình ra sân của HLV Hoàng Văn Phúc trong trận hòa tẻ nhạt 0-0 của Sài Gòn FC trước Sông Lam Nghệ An.


Theo dõi Sports442 trên