sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bị sa thải cay đắng, HLV Brazil tố CLB Bình Dương thiếu chuyên nghiệp

Thứ bảy, 07/03/2020 11:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi bị CLB Bình Dương sa thải với lý do không có bằng A HLV, chiến lược gia Carlos Oliveira đã lên tiếng tố cáo đội bóng này hành xử thiếu chuyên nghiệp.

HLV Carlos Oliveira được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Bình Dương hồi tháng 11/2019 để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2020. Thế nhưng, ông bị chấm dứt hợp đồng vào ngày 16/2 vì một số lý do chuyên môn, trong đó có việc không kịp bổ sung giấy tờ hợp lệ. Sau đó đội bóng đất Thủ đã đưa ông Nguyễn Thanh Sơn trở lại làm HLV của đội bóng.

Sau khi bị sa thải cay đắng, ông Oliveira đã tố CLB Bình Dương hành xử thiếu chuyên nghiệp với ông: "Tôi đã làm việc 20 năm mà sao không có bằng huấn luyện. Tôi không chấp nhận việc này. Tôi chỉ muốn đính chính rằng tôi là một huấn luyện viên chuyên nghiệp. Có thể, một số cầu thủ không thích tôi nhưng chuyện đó không có vấn đề, vấn đề nằm ở sự thiếu chuyên nghiệp của Bình Dương".

"Tôi có một văn bản xác nhận của Liên đoàn Bóng đá châu Á gửi cho Tổng thư ký Lê Hoài Anh của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Nội dung là xác nhận việc ông Oliveira có bằng A huấn luyện viên". Ông chia sẻ trên Zing.

binh duong

Nói thêm về CLB Bình Dương, ông Carlos Oliveira bộc bạch: "Họ nói tôi phải thắng giải BTV Cup 2019. Tôi phản ứng, chúng tôi sẽ chơi nhưng không phải phải thắng. Tôi mới chỉ huấn luyện 2 tuần mà họ đã giao nhiệm vụ như vậy. Đội đi tập huấn Bà Rịa, tôi bị yêu cầu ở lại Bình Dương và sau đó nhận mail sa thải. Mùa giải thậm chí còn chưa bắt đầu".

"Tôi không muốn gây thù chuốc oán, chỉ muốn tiếp tục làm việc đam mê của mình. CLB Bình Dương là một tập thể tốt, họ là một trong hai đội bóng lớn của Việt Nam. Tôi rất tiếc khi phải chia tay".

Sau khi HLV Carlos Oliveira lên tiếng tố cáo CLB Bình Dương, đại diện của đội bóng này vẫn chưa có phản hồi. Theo lịch thi đấu vòng 1 V-League 2020, Bình Dương sẽ đối mặt với SLNA trên sân Vinh.

VIDEO: Jason 'Quang Vinh' Pendant và màn trình diễn khiến thầy Park thèm muốn

Theo dõi Sports442 trên