sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thi đấu quá thận trọng, SLNA cùng Sài Gòn FC chia điểm tẻ nhạt

Chủ nhật, 08/03/2020 20:59 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với một thế trận quá thận trọng đến từ cả hai đội, SLNA và Sài Gòn FC đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0 trên sân Thống Nhất,

Với tầm quan trọng của trận đấu mở màn, cả Sài Gòn FC và Sông Lam Nghệ An đều chủ động thi đấu an toàn và thận trọng. Lợi thế sân nhà giúp Sài Gòn FC thi đấu có phần lấn lướt hơn những vị khách đến từ xứ Nghệ, nhưng những cơ hội cứ trôi qua mũi giày của Pedro Paulo một cách đáng tiếc. Sự giằng co liên tục khiến trận đấu diễn ra tương đối tẻ nhạt và hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, HLV Ngô Quang Trường quyết định tung Phan Văn Đức vào sân để thay đổi thế trận. Sự xuất hiện của Phan Văn Đức giúp SLNA phần nào tổ chức được những đường bóng có nét hơn lên phần sân của đối phương. Thế nhưng sự chắc chắc của hàng thủ Sài Gòn FC khiến Sông Lam Nghệ An không tìm được đường vào mảnh lưới thủ thành Tống Đức An.

slna

Có thể thấy rằng, sự có mặt của Phan Văn Đức giúp hàng công của SLNA chơi tự tin hơn hẳn. Mặc dù vậy, HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho thấy kinh nghiệm của mình khi ông luôn chỉ đạo 2 hậu vệ của Sài Gòn FC bám sát từng bước chạy của ngôi sao này. Thậm chí, nếu 'sắc' hơn trong những pha phản công của mình, đội chủ nhà đã có được bàn thắng. Trận đấu cuối cùng kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA có lẽ là trận đấu có chất lượng chuyên môn kém nhất loạt trận mở màn V-League 2020 khi diễn ra quá tẻ nhạt.


Theo dõi Sports442 trên